Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Mí Vàng thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật

16:51, 17/04/2009

HGĐT- Nhân Ngày Người tàn tật Việt Nam 18.4, từ 16-17.4, đồng chí Vương Mí Vàng, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đi thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật ở huyện Bắc Quang và thị xã Hà Giang. Cùng đi có lãnh đạo Sở LĐTB&XH…


 
 Đồng chí Vương Mí Vàng trao quà cho trẻ em khuyết tật thị xã Hà Giang.

Đồng chí Vương Mí Vàng cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi các gia đình có trẻ em khuyết tật, trẻ bị nhiễm chất độc da cam/dioxin… ở các xã Hùng An, Quang Minh (Bắc Quang), xã Phương Thiện, Ngọc Đường, các phường Ngọc Hà, Minh Khai, Quang Trung (thị xã Hà Giang). Xúc động trước hoàn cảnh của các cháu nhỏ cũng như sự thiệt thòi mà gia đình các cháu phải chịu đựng (đa phần các gia đình đều khó khăn về kinh tế), đồng chí Vương Mí Vàng đã trao quà của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh cho các gia đình, đồng thời ân cần hỏi thăm, chia sẻ những vất vả, thiệt thòi của các gia đình. Đồng chí mong muốn các gia đình hãy cố gắng và nỗ lực để vượt lên khó khăn, chăm sóc các cháu bị khuyết tật thật tốt. Cấp uỷ, chính quyền và các cơ quan chức năng cùng tích cực quan tâm, động viên, hỗ trợ giúp đỡ các gia đình có trẻ khuyết tật.


Cũng nhân dịp này, đồng chí Võ Thị Bình, Phó giám đốc Sở LĐTB&XH tỉnh đã đi thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật tại thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức (Vị Xuyên) đồng thời chuyển các phần quà hỗ trợ của tỉnh cho huyện Vị Xuyên.


Phùng Nguyên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp ban chỉ đạo phòng, chống lụt bão, giảm nhẹ thiên tai tỉnh
HGĐT- Ngày 16/4, Ban chỉ đạo phòng, chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai (PCLB &GNTT) tỉnh đã họp phiên đầu tiên của năm 2009, nhằm sơ kết đánh giá tình hình công tác phòng, chống lụt bão giảm nhẹ thiên tai năm 2008, triển khai phương hướng và bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong năm 2009. Đồng chí Trịnh Duy Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo PCLB &
17/04/2009
Hội nghị BCH Đảng bộ Dân chính Đảng lần thứ 16 (mở rộng)
HGĐT- Vừa qua, BCH Đảng ủy Dân chính Đảng đã tổ chức Hội nghị BCH lần thứ 16 (mở rộng) để tiến hành đánh giá sơ kết kết quả thực hiện nhiệm vụ quý I và triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II.2009.
17/04/2009
Các đơn vị tổ chức nghiên cứu, quán triệt Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9, BCH T.Ư Đảng (khóa X)
HGĐT- Ngày 17.4, Huyện ủy Đồng Văn tổ chức Hội nghị nghiên cứu, quán triệt và tuyên truyền thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9, BCH T.Ư Đảng (khóa X) về một số nhiệm vụ, giải pháp nhằm tiếp tục thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X.
17/04/2009
Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Giám sát các cơ quan tư pháp ở địa phương chấp hành pháp luật về khiếu nại
HGĐT- Ngày 17.4, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XII của tỉnh do đồng chí Thào Hồng Sơn, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng đoàn ĐBQH làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát các cơ quan Viện KSND, Tòa án Nhân dân tỉnh về công tác chấp hành pháp luật về khiếu nại, tố cáo của công dân trong 3 năm (2006-2008).
17/04/2009