Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản Tạ Ngọc Tấn chúc tết huyện Mèo Vạc

15:35, 21/01/2009

HGĐT- Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trong các ngày từ 19-21.1, đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng sản, đi thăm, chúc tết Đảng bộ, nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc, cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Lũng Làn (Sơn Vĩ), Săm Pun (Xín Cái).


      
Đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Hoàng Minh Nhất, Vũ Hiệp Bình cùng lãnh đạo huyện cắt băng khánh thành trụ sở làm việc xã Sơn Vĩ. Ảnh: Thiên Thanh.


Cùng đi có các đồng chí: Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XII; Thiếu tướng Vũ Hiệp Bình, Phó Chính ủy Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng; đại diện Hội Nhà báo Việt Nam.

    
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất tặng quà cho cán bộ chiến sĩ đồn Biên phòng Săm Pun. Ảnh: Thiên Thanh.

Tại những nơi đến chúc tết, đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Hoàng Minh Nhất và các thành viên trong đoàn đã chia sẻ khó khăn, biểu dương sự nỗ lực vượt khó của nhân dân các dân tộc cũng như các chiến sỹ đóng quân trên địa bàn huyện. Các đồng chí mong rằng Đảng bộ, chính quyền huyện Mèo Vạc phát huy tốt truyền thống, thế mạnh, từng bước vươn lên xoá đói, giảm nghèo, vận động nhân dân phát triển kinh tế; thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống, lo tết cho dân, không để gia đình nào vì hoàn cảnh khó khăn không có tết. Các gia đình chính sách, các thương binh cũng như mỗi người dân cần gương mẫu, vận động con cháu thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước. Các đồn Biên phòng, mỗi chiến sỹ Biên phòng ngoài việc luyện tập, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới cần làm tốt công tác dân vận, phối hợp với chính quyền địa phương chăm lo đời sống cho nhân dân...
 
     
     Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất chúc tết gia đình bệnh binh Dương Quang Tác (thị trấn Mèo Vạc). Ảnh: Thiên Thanh.


Đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Hoàng Minh Nhất và các thành viên trong đoàn đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và quần áo ấm, chăn, sách, vở cho huyện Mèo Vạc, nhân dân các xã Sơn Vĩ, Xín Cái, cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Lũng Làn, Săm Pun.   


Cũng trong dịp này, các đồng chí cắt băng khánh thành trụ sở làm việc xã Sơn Vĩ... Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất cũng đi thăm chúc tết các gia đình chính sách đang sinh sống trên địa bàn huyện Mèo Vạc.


Thiên Thanh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử chúc Tết tại tỉnh ta
HGĐT- Chiều 17.1, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh ta. Cùng đi có các các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Dân tộc và một số cơ quan báo chí Trung ương: Báo Dân tộc và Phát triển; VTV5, Đài truyền hình Việt Nam; Báo Biên Phòng; Báo Nông thôn ngày nay; Báo Văn hóa…
20/01/2009
Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Tạ Ngọc Tấn chúc tết tỉnh ta
HGĐT- Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 19.1, đoàn công tác do đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản dẫn đầu lên thăm, chúc Tết tỉnh ta.
19/01/2009
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân gặp mặt, chúc Tết các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại hà nội
HGĐT- Chiều 17.1.2009, tại khách sạn La Thành (Hà Nội), đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi gặp mặt, chúc tết các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp đón Xuân Kỷ Sửu 2009.
19/01/2009
Các đơn vị triển khai nhiệm vụ năm 2009
HGĐT- Ngày 17.1, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2008 và triển khai nhiệm vụ năm 2009.
19/01/2009