Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Mí Vàng thăm, chúc Tết tại huyện Hoàng Su Phì

16:39, 12/01/2009

HGĐT- Từ 9 -10.1, đồng chí Vương Mí Vàng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã đi thăm, chúc Tết Đồn Biên phòng Thàng Tín, các xã Thèn Chu Phìn, Pố Lồ, Thông Nguyên; thăm và chúc Tết một số cơ sở sản xuất, kinh doanh, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì.


 
 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vương Mí Vàng trao quà, chúc Tết gia đình anh Sải Sào Lý, người có công với cách mạng ở xã Pố Lồ.

Tại các điểm đến thăm, đồng chí Vương Mí Vàng đã nghe lãnh đạo các xã, Đồn biên phòng, cơ sở sản xuất, kinh doanh báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, kinh doanh của địa phương, đơn vị trong năm 2008, đặc biệt là công tác chuẩn bị đón Tết Kỷ Sửu ở các địa phương, đơn vị.


Phát biểu và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Thàng Tín, các xã Thèn Chu Phìn, Pố Lồ, Thông Nguyên, đồng chí Vương Mí Vàng ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các xã, Đồn Biên phòng Thàng Tín trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển KT - XH, đảm bảo AN - QP, an ninh biên giới trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Để thực hiện tốt những mục tiêu, kế hoạch của năm 2009, các xã biên giới cần tăng tốc phát triển hơn nữa, đẩy mạnh phát triển kinh tế mậu dịch biên giới; thực hiện chuyển đổi cơ cấu giống cây trồng, vật nuôi, góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo, từng bước nâng cao đời sống của nhân dân. Đối với Đồn Biên phòng Thàng Tín cần tăng cường công tác dân vận, giúp đỡ địa phương phát triển kinh tế; chỉ đạo, lãnh đạo cùng xã bảo vệ vững chắc chủ quyền, biên giới Quốc gia; cán bộ, chiến sỹ phải gương mẫu, chấp hành nghiêm kỷ luật trong quân ngũ; tăng cường giáo dục, chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ; có ý thức, trách nhiệm và tinh thần sẵn sàng chiến đấu trong mọi hoàn cảnh, tình huống. Đồng chí Vương Mí Vàng cũng đã đến thăm, động viên, chúc tết gia đình anh Sải Sào Lý, là gia đình có công với cách mạng trong cuộc kháng chiến chống Mỹ ở xã Pố Lồ; thăm, chúc tết cán bộ, xã viên HTX sản xuất chế biến chè Phìn Hò Trà, thôn Làng Giang, xã Thông Nguyên.


Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Vương Mí Vàng đã trao quà tết và gửi lời chúc của các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND và ủy ban MTTQ tỉnh đến cán bộ, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị, các cụ già, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì bước sang năm mới Kỷ Sửu tiếp tục vượt qua khó khăn, giành nhiều thắng lợi mới.


Hoàng Ngọc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quyết tâm hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu nghị quyết đại hội XIV Đảng bộ tỉnh
HGĐT- Ngay từ những ngày đầu năm, Đảng bộ, nhân dân các dân tộc tỉnh ta đang ra sức thi đua trên mọi lĩnh vực, vừa phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2009, vừa quyết tâm hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội XIV Đảng bộ tỉnh vào cuối năm nay. Để hiểu rõ những khó khăn, sự nỗ lực phấn đấu, thành quả đạt được của năm 2008 và giải pháp cho năm 2009, phóng
31/12/2008
2009 - năm quyết định cho mục tiêu về đích sớm
HGĐT- Năm 2008 đã kết thúc, kết quả trên các lĩnh vực KT-XH, AN-QP và đời sống nhân dân đem đến cho chúng ta sự tự tin vào cách làm và bước đi của mình. Với sự huy động cao nhất tiềm năng, nội lực, sự hỗ trợ giúp đỡ tận tình, hiệu quả của Đảng và Chính phủ, Hà Giang đã giành được thành quả tuy còn khiêm tốn nhưng rất đáng tự hào!
31/12/2008
Về Lũng Chinh trước thềm Xuân mới
HGĐT- Đã 6 năm kể từ ngày hoàn thành nhiệm vụ tăng cường tại xã, hôm nay trở lại, không khỏi ngỡ ngàng. Nhà trụ sở, Trạm Y tế xã hai tầng khang trang trên địa điểm mới, thoáng mát bởi trước mặt là khu sân rộng rãi, có rất đông bà con tập trung đangnhận máy tẽ ngô, xát ngô do một chương trình dự án tài trợ.
31/12/2008
Bắc Mê Kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập huyện và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba
HGĐT- Ngày 27.12.2008, tại Hội trường lớn UBND huyện, huyện Bắc Mê đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 25 năm ngày thành lập huyện (1.1.1984 - 2009) và đón nhận Huân chương lao động hạng Ba.
29/12/2008