Đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh viếng nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên

21:45, 23/01/2009

(HGĐT) Nhân dịp đầu Xuân kỷ Sửu, Sáng ngày 22.1 (ngày 27 tháng chạp), các đồng chí: Hoàng Minh Nhất, Uỷ viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khoá XII tỉnh Hà Giang; Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Viết Xuân, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bàn Đức Vinh, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh, dẫn đầu đoàn đại biểu Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể và huyện Vị Xuyên đã đi viếng nghĩa trang liệt sỹ Vị Xuyên.



Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thắp hương tại phần mộ các liệt sĩ. Ảnh: Khánh Toàn

Năm 2008 đã qua, tỉnh ta đã vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội, an ninh quốc phòng. Đời sống của nhân dân được nâng cao, bộ mặt của tỉnh có nhiều đổi mới…Trong niềm vui một năm giành được nhiều thắng lợi, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh luôn tưởng nhớ và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống để bảo vệ sự bình yên cho quê hương, Tổ quốc.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các ngành và huyện Vị Xuyên đã đi thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, mong các anh yên nghỉ và phù hộ cho Hà Giang tiếp tục thu được nhiều thành công trong năm mới 2009.


Khánh Toàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam Nguyễn Thị Thanh Hoà thăm, chúc tết tại tỉnh ta
(HGĐT) Ngày 21 - 22.1, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoà, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam đã lên thăm, chúc tết tại tỉnh ta. Cùng đi với đoàn có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng, Trung tâm phát triển Hội Phụ nữ Việt Nam.
23/01/2009
Tổng biên tập Tạp chí Cộng sản Tạ Ngọc Tấn chúc tết huyện Mèo Vạc
HGĐT- Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, trong các ngày từ 19-21.1, đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng biên tập tạp chí Cộng sản, đi thăm, chúc tết Đảng bộ, nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc, cán bộ, chiến sỹ đồn Biên phòng Lũng Làn (Sơn Vĩ), Săm Pun (Xín Cái).
21/01/2009
Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử chúc Tết tại tỉnh ta
HGĐT- Chiều 17.1, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh ta. Cùng đi có các các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Dân tộc và một số cơ quan báo chí Trung ương: Báo Dân tộc và Phát triển; VTV5, Đài truyền hình Việt Nam; Báo Biên Phòng; Báo Nông thôn ngày nay; Báo Văn hóa…
20/01/2009
Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Tạ Ngọc Tấn chúc tết tỉnh ta
HGĐT- Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 19.1, đoàn công tác do đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản dẫn đầu lên thăm, chúc Tết tỉnh ta.
19/01/2009