Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử chúc Tết tại tỉnh ta

16:09, 20/01/2009

HGĐT- Chiều 17.1, Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc Giàng Seo Phử đã đến thăm và chúc Tết tại tỉnh ta. Cùng đi có các các đồng chí lãnh đạo Ủy ban Dân tộc và một số cơ quan báo chí Trung ương: Báo Dân tộc và Phát triển; VTV5, Đài truyền hình Việt Nam; Báo Biên Phòng; Báo Nông thôn ngày nay; Báo Văn hóa…


       
Bộ trưởng-Chủ nhiệm UBDT Giàng Seo Phử tặng quà các hộ nghèo tại xã Lũng Cú- Đồng Văn. Ảnh: An Dương.

Tại Tỉnh ủy, đón đoàn công tác của Ủy ban Dân tộc có các đồng chí: Hoàng Minh Nhất, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Hoàng Đình Châm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Vương Mí Vàng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh. Sau khi nghe đồng chí Hoàng Minh Nhất báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện các mục tiêu KT- XH, QP – AN của tỉnh Hà Giang năm 2008, đồng chí Giàng Seo Phử đã ghi nhận, biểu dương những thành tích của Đảng bộ, chính quyền và đồng bào các dân tộc Hà Giang đạt được trong năm qua. Đồng chí cũng bày tỏ sự chia sẻ chân thành với nhân dân các dân tộc Hà Giang trước những khó khăn, vất vả trong phát triển kinh tế ở một tỉnh miền núi biên giới. Tại đây, đồng chí cũng thay mặt Đảng, nhà nước gửi tới nhân dân các dân tộc tỉnh ta lời chúc Tết tốt đẹp nhất.


Ngày 18.1, đoàn đến thăm, chúc Tết đồng bào, chiến sỹ xã Lũng Cú, đồn Biên phòng Lũng Cú, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Đồng Văn. Ngày 19.1, đoàn chúc Tết tại xã Nghĩa Thuận, đồn Biên phòng Nghĩa Thuận, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Quản Bạ. Tại các điểm chúc Tết, sau khi nghe báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2008, đồng chí Giàng Seo Phử đã nhiệt liệt biểu dương những thành tích của các địa phương đạt được trong năm qua; bày tỏ sự cảm phục đối với đồng bào, chiến sỹ trước những khó khăn, khắc nghiệt của khí hậu, của cuộc sống nhưng vẫn kiên cường giữ vững biên giới của Tổ quốc. Dù còn nhiều khó khăn nhưng đồng bào vẫn tự tin, tràn đầy quyết tâm, nghị lực, không cam chịu đói, nghèo. Đồng chí cũng mong muốn, các địa phương cần tổ chức đón Tết, vui Xuân vui tươi, lành mạnh, an toàn và tiết kiệm; đảm bảo có Tết cho tất cả mọi người; đảm bảo giữ vững an ninh biên giới, trật tự an toàn xã hội; thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

  
      
Bộ trưởng- Chủ nhiệm UBDT Giàng Seo Phử thăm Đồn Biên phòng Lũng Cú. Ảnh: An Dương.

Trong chuyến đi thăm và chúc Tết, đồng chí Bộ trưởng – Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc đã tặng 25 suất quà tại xã Lũng Cú, 40 suất quà tại xã Nghĩa Thuận cho các hộ nghèo, hộ khó khăn, trị giá mỗi suất quà 300.000 đồng.


Gia Bảo

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân gặp mặt, chúc Tết các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương tại hà nội
HGĐT- Chiều 17.1.2009, tại khách sạn La Thành (Hà Nội), đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có buổi gặp mặt, chúc tết các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương nhân dịp đón Xuân Kỷ Sửu 2009.
19/01/2009
Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản Tạ Ngọc Tấn chúc tết tỉnh ta
HGĐT- Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, ngày 19.1, đoàn công tác do đồng chí Tạ Ngọc Tấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản dẫn đầu lên thăm, chúc Tết tỉnh ta.
19/01/2009
Các đơn vị triển khai nhiệm vụ năm 2009
HGĐT- Ngày 17.1, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm sát năm 2008 và triển khai nhiệm vụ năm 2009.
19/01/2009
Hội nghị Quân - Dân - Chính và tổng kết phong trào thi đua toàn tỉnh năm 2008
HGĐT- Ngày 16.1, tại Hội trường lớn Tỉnh uỷ, Hội nghị Quân - Dân - Chính và tổng kết phong trào thi đua năm toàn tỉnh 2008 được tổ chức.
16/01/2009