Công an tỉnh gắn quân hàm cấp tá năm 2008

07:44, 27/11/2008

HGĐT- Vừa qua, Công an tỉnh tổ chức Lễ gắn quân hàm Sĩ quan cấp tá năm 2008, từ cấp Thượng tá lên Đại tá cho 7 đồng chí là trưởng, phó các phòng thuộc Công an tỉnh. Thừa ủy quyền của lãnh đạo Bộ Công an, Thiếu tướng Nguyễn Bình Vận, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh, gắn quân hàm cho các đồng chí thăng cấp bậc hàm Đại tá.


Đây là niềm vinh dự, tự hào của Công an tỉnh cũng như mỗi cá nhân các đồng chí được gắn quân hàm Đại tá đợt này, lần đầu tiên lãnh đạo cấp phòng và tương đương trong lực lượng CAND được phong cấp bậc hàm Đại tá, sau khi Luật CAND được Quốc hội thông qua ngày 29.11.2005, có hiệu lực; trước đó, Sỹ quan cấp tá giữ chức vụ lãnh đạo chỉ huy cấp phòng và tương đương chỉ được thăng cấp bậc hàm đến Thượng tá.


Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo Công an tỉnh biểu dương những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn và mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí sẽ tiếp tục cống hiến sức lực, trí tuệ để xây dựng lực lượng CAND Hà Giang đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ thời kỳ đẩy mạnh CNH – HĐH đất nước.

 


Nguyễn Lân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn đại biểu Châu ủy châu Văn Sơn (tỉnh Vân Nam - Trung Quốc) thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang
HGĐT- Nhận lời mời của lãnh đạo tỉnh Hà Giang, ngày 25.11, Đoàn đại biểu Châu uỷ châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam, nước CHND Trung Hoa, do đồng chí Lý Tiểu Bình, Phó Bí thư Châu uỷ, làm Trưởng đoàn cùng các thành viên đã sang thăm và làm việc với tỉnh Hà Giang.
27/11/2008
Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XVI (vòng 2)
HGĐT- Ngày 22.11, tại TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, diễn ra Hội thảo báo Đảng các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XVI (vòng 2), do Báo Hải Dương đăng cai tổ chức. Dự Hội thảo có đại diện Ban Tuyên giáo T.Ư, Hội Nhà báo Việt Nam, lãnh đạo tỉnh Hải Dương, cùng lãnh đạo các báo: Nhân Dân, Tạp chí Cộng sản, Tạp chí Xây dựng Đảng và đại diện 28 cơ quan báo Đảng các tỉnh, thành
25/11/2008
UBND tỉnh họp phiên tháng 11
HGĐT- Ngày 24.11, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, phiên họp thường kỳ UBND tỉnh tháng 11.2008 được tổ chức. Đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các thành viên UBND tỉnh, lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các sở, ban, ngành của tỉnh có mặt tham dự.
25/11/2008
Đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri
HGĐT- Từ 20 đến 23.11, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khoá XII tỉnh Hà Giang, gồm các ông: Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn; Bàn Đức Vinh, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh, đã đi tiếp xúc cử tri tại các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì và Xín Mần.
25/11/2008