Trao quà của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cho hai cháu AByưh và A Trâm

16:11, 09/10/2008

Sau khi các phương tiện thông tin đại chúng đưa gương cao đẹp vì tình bạn của em A Byưh và ý chí vượt khó vươn lên trong học tập của em A Trâm ở làng Klâu Ngol Zố, xã Ya Chim trong suốt năm năm qua, được sự ủy nhiệm của Chủ tịch nước, sáng ngày 8-10, tại trường THCS Ya chim, UBND tỉnh Kon Tum, Sở Giáo dục - Đào tạo và các ngành liên quan đã tổ chức lễ trao thư khen và quà tặng của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cho hai cháu A Byưh và A Trâm.


 
 Đồng chí Hà Ban, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum trao Thư và quà tặng của Chủ tịch nước cho hai em A Byưh và A Trâm.
Phát biểu tại buổi lễ , đồng chí Hà Ban, Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đối với những em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của cả nước nói chung và tỉnh Kon Tum nói riêng.

Chủ tịch UBND tỉnh Kon Tum đề nghị ngành GD&ĐT tỉnh tổ chức phát động phong trào thi đua noi gương hai em A Byưh và A Trâm trong toàn tỉnh. Đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các tổ chức đoàn thể nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Cũng nhân dịp này, UBND tỉnh Kon Tum, ngành GD & ĐT tỉnhKon Tum, Hội khuyến học tỉnh và Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh đã tặng quà động viên, khuyến khích hai cháu A Byưh và A Trâm.


Nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Thường trực Huyện ủy Bắc Quang và Đảng ủy thị trấn Vĩnh Tuy
HGĐT- Sáng 28.9, tại thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, Thường trực Tỉnh uỷ có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Bắc Quang và Đảng ủy thị trấn Vĩnh Tuy bàn phương án quy hoạch sử dụng đất và xây dựng kết cấu hạ tầng khu vực thị trấn trở thành thị trấn chỉ đạo điểm của tỉnh về tính văn minh, hiện đại của tỉnh từ nay đến năm 2015.
29/09/2008
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất làm việc tại xã Đồng Tiến (Bắc Quang)
HGĐT- Ngày 27.9, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy về thăm và làm việc tại xã Đồng Tiến (Bắc Quang) để kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương, trọng tâm là triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Đảng bộ xã trong nửa nhiệm kỳ qua. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, huyện Bắc Quang.
29/09/2008
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống bão số 6
HGĐT- *Chiều 24.9, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, đi kiểm tra kế hoạch, biện pháp đối phó với bão số 6 ở huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần.
29/09/2008
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri
HGĐT- Vừa qua, đồng chí Triệu Thị Nái, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội - đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Hà Giang, đã tiếp xúc cử tri tại 3 xã: Bản Ngò, Bản Díu, Cốc Pài, (Xín Mần).
29/09/2008