Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Đình Châm tiếp Đoàn công tác của Chính phủ Hungari và Công ty LICOGI 19

08:19, 30/10/2008

HGĐT- Chiều 27.10, đồng chí Hoàng Đình Châm, Ủy viên BTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, tiếp Đoàn công tác của Chính phủ Hungari và Công ty LICOGI 19. Dự buổi tiếp có ông Nagy Zolta, chuyên viên điều hành và tư vấn Văn phòng Chính phủ Hungari; ông Trịnh Hoàn, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty LICOGI 19 cùng các thành viên trong Đoàn.


 
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Đình Châm tiếp Đoàn công tác của Chính phủ Hungari và Công ty LICOGI 19.

Công ty LICOGI 19 đang chuẩn bị thực hiện dự án xây dựng Nhà máy thuỷ điện Sông Nhiệm 3, thuộc xã Niêm Sơn (Mèo Vạc). Công suất dự kiến của nhà máy khoảng 10 MW, cung cấp khoảng 40,5 triệu KWh điện/năm với tổng số vốn đầu tư khoảng 20 triệu USD. Phía Hungari là đối tác cung cấp vốn đầu tư cho dự án nên đã cử ông Nagy Zolta đi kiểm tra dự án xây dựng Nhà máy thuỷ điện Sông Nhiệm 3 (Mèo Vạc) và Nhà máy thuỷ điện Bát Đại Sơn (Quản Bạ).


Tại buổi tiếp, đồng chí Hoàng Đình Châm chào mừng Đoàn công tác của Chính phủ Hungari và Công ty LICOGI 19. Đồng chí thông báo với Đoàn những nét chính về tình hình KT-XH cũng như tiềm năng, lợi thế về lĩnh vực thuỷ điện của tỉnh. Hà Giang xác định thuỷ điện là một trong những ngành kinh tế chính để thúc đẩy sự phát triển của tỉnh trong hiện tại cũng như tương lai. Do đó, tỉnh đã thực hiện nhiều chính sách ưu đãi, tích cực cải cách thủ tục hành chính để thu hút đầu tư và thực tế trong những năm qua đã có rất nhiều doanh nghiệp đầu tư vào các dự án thuỷ điện vừa và nhỏ trên địa bàn. Khi triển khai xây dựng dự án thuỷ điện, phía Công ty LICOGI 19 và đối tác Hungari cũng sẽ được tạo điều kiện thuận lợi để nhanh chóng hoàn thành. Đồng chí Hoàng Đình Châm chúc Công ty LICOGI 19 và đối tác đầu tư Hungari thực hiện thành công Dự án Thuỷ điện Sông Nhiệm 3.


Khánh Toàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ: Hội nghị báo cáo viên tháng 10
HGĐT- Ngày 27.10, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 10. Đến dự có lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh uỷ; các cơ quan khối tuyên truyền, khoa giáo, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo các Huyện, Thị uỷ, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị các huyện, thị; các trường trung học chuyên nghiệp và dạy nghề trên địa bàn thị xã...
29/10/2008
Công an tỉnh - Ngân hàng CSXH: Sơ kết 4 năm thực hiện quy chế phối hợp
HGĐT- Chiều 27.10, Công an tỉnh và Ngân hàng CSXH tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết 4 năm thực hiện Quy chế phối hợp (QCPH) đảm bảo ANTT an toàn tài sản của Ngân hàng CSXH tỉnh.
29/10/2008
Yên Minh: Tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định số 107/ 2003-QĐ-TTG của Thủ tướng Chính phủ
HGĐT- Vừa qua, UBND huyện Yên Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định số 107/ 2003- QĐ-TTG, của Thủ tướng Chính phủ, về công tác phối hợp giữa bộ Công an và Bộ Quốc phòng.
29/10/2008
QH thảo luận kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội năm 2008, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2009
Ngày 28-10, tại kỳ họp thứ tư, QH khóa XII, các đại biểu thảo luận tại hội trường về kết quả thực hiện nhiệm vụ kinh tế-xã hội năm 2008, kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội năm 2009.
29/10/2008