Đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc lên thăm và làm việc tại tỉnh ta

08:22, 09/10/2008

HGĐT- Trong 2 ngày 6, 7.10, đoàn cán bộ lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc do đồng chí Trịnh Đình Dũng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn, đã lên thăm và làm việc tại tỉnh ta.


 
 Đồng chí Trịnh Đình Dũng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, thăm Bộ CHQS tỉnh.

Tiếp đoàn có các đồng chí: Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh; Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.


Đồng chí Hoàng Minh Nhất thông báo tình hình phát triển kinh tế, văn hoá, xã hội của Hà Giang trong những năm qua. Đồng chí nhấn mạnh, mặc dù còn là một tỉnh nghèo, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn, nhưng toàn tỉnh đã đoàn kết, từng bước vượt khó, thực hiện đạt kết quả các chỉ tiêu, kế hoạch hàng năm. Hơn hết, tỉnh đã giữ vững được tình hình an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn và giữ vững chủ quyền biên giới Quốc gia…Đồng chí cũng giới thiệu với đoàn một số tiềm năng, lợi thế của tỉnh như: Du lịch, thuỷ điện, khai thác khoáng sản…


Phát biểu tại buổi tiếp, đồng chí Trịnh Đình Dũng cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Hà Giang; bày tỏ chuyến thăm lần này của đoàn thể hiện tình cảm gắn bó giữa Đảng bộ, nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc với mảnh đất “phên dậu” cực Bắc Tổ quốc. Đồng chí vui mừng thấy bộ mặt của tỉnh đã có nhiều đổi mới. Kết quả đó là do Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Hà Giang đã có nhiều cố gắng vươn lên. Ngoài những cố gắng trong phát triển kinh tế - xã hội, tỉnh còn đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội và giữ vững chủ quyền biên giới Quốc gia. Đây là việc làm hết sức có ý nghĩa không chỉ với tỉnh mà còn giúp các tỉnh miền xuôi, trong đó có Vĩnh Phúc yên tâm phát triển. Đồng chí chúc Hà Giang tiếp tục vượt khó, phát triển bền vững, giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội và biên giới Quốc gia…


Đoàn đã đến thăm Bộ CHQS tỉnh, huyện Đồng Văn và Vị Xuyên. Tại các điểm đến, đồng chí Trịnh Đình Dũng khấn khởi trước những kết quả các đơn vị, địa phương đạt được trong những năm qua; mong muốn và chúc các đơn vị, địa phương phát huy truyền thống, vượt khó để hoàn thành tốt nhiệm vụ.


Nhân dịp lên thăm Hà Giang, đồng chí Trịnh Đình dũng hứa sẽ tặng một công trình do tỉnh lựa chọn với số tiền từ 500 triệu đến 1 tỷ đồng. Đồng chí cũng tặng Bộ CHQS tỉnh, BĐBP tỉnh mỗi đơn vị 20 triệu đồng.


Khánh Toàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Thường trực Huyện ủy Bắc Quang và Đảng ủy thị trấn Vĩnh Tuy
HGĐT- Sáng 28.9, tại thị trấn Vĩnh Tuy, huyện Bắc Quang, Thường trực Tỉnh uỷ có buổi làm việc với Thường trực Huyện ủy Bắc Quang và Đảng ủy thị trấn Vĩnh Tuy bàn phương án quy hoạch sử dụng đất và xây dựng kết cấu hạ tầng khu vực thị trấn trở thành thị trấn chỉ đạo điểm của tỉnh về tính văn minh, hiện đại của tỉnh từ nay đến năm 2015.
29/09/2008
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất làm việc tại xã Đồng Tiến (Bắc Quang)
HGĐT- Ngày 27.9, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy về thăm và làm việc tại xã Đồng Tiến (Bắc Quang) để kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương, trọng tâm là triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Đảng bộ xã trong nửa nhiệm kỳ qua. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, huyện Bắc Quang.
29/09/2008
Việt Nam cam kết tham gia vào nỗ lực tìm giải pháp cho các vấn đề toàn cầu
Theo phóng viên TTXVN tại LHQ, phiên thảo luận chung sáng 27-9 (giờ Mỹ) ở khóa 63 Ðại hội đồng LHQ mở đầu với bài phát biểu của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đề cập tình hình quốc tế và khu vực, vai trò của LHQ và cam kết của Việt Nam đóng góp tích cực vào nỗ lực tìm giải pháp cho các vấn đề toàn cầu.
29/09/2008
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống bão số 6
HGĐT- *Chiều 24.9, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, đi kiểm tra kế hoạch, biện pháp đối phó với bão số 6 ở huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần.
29/09/2008