Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà Người cao tuổi

16:35, 29/09/2008

HGĐT- * Ngày 27.9, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Hà Giang, đến thăm và tặng quà các cụ tại xã Đồng Tiến, huyện Bắc Quang.


Đến thăm các cụ: Hoàng Thị Máy, 107 tuổi; Hoàng Thị Sùng, 104 tuổi; Hoàng Thị Xá, 103 tuổi; Hạng Thị Xóa, 106 tuổi, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ và vui mừng trước sự chăm sóc tận tình, chu đáo của các con, cháu trong gia đình để các cụ sống lâu và khỏe mạnh như ngày hôm nay. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các cụ ngày càng khỏe mạnh và là tấm gương sáng, mẫu mực để con cháu noi theo; căn dặn gia đình tiếp tục chăm sóc các cụ cả về vật chất lẫn tinh thần để các cụ có những năm tháng cuối đời được an nhàn, hưởng thụ và có cuộc sống tốt đẹp hơn; cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm sóc các cụ... Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho các cụ nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1.10.

                                                                                        Quỳnh Mai


* Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1.10, chiều 28.9, đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, đến thăm, tặng quà các cụ cao tuổi huyện Quang Bình.


 
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô tặng quà của Chủ tịch nước và của tỉnh cho cụ Nguyễn Thị Viền, thôn Hạ, xã Bằng Lang (Quang Bình). Ảnh: Hoa Thủy Linh

Đến với gia đình các cụ: Nguyễn Thị Viền, 100 tuổi, dân tộc Tày ở thôn Hạ, xã Bằng Lang; Đặng Thị Chôn, 102 tuổi, dân tộc Dao ở thôn Nà Rại, xã Yên Bình và cụ Lý Thị Minh, 102 tuổi, dân tộc Dao ở thôn Tân Bình, xã Yên Bình, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô ân cần thăm hỏi, động viên các cụ và gia đình luôn sống vui, sống khỏe, sống có ích cho con cháu và mọi người noi theo.


Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng quà của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết cho cụ Bà Nguyễn Thị Viền tròn 100 tuổi và quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ tỉnh cho các cụ trên 100 tuổi.
                                                                                        Nhất Linh


* Sáng 28.9, đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, đến thăm và tặng quà cụ bà Vàng Thị Mỷ, 102 tuổi, xóm Pải Lủng, xã Pải Lủng (Mèo Vạc).


Cụ bà Vàng Thị Mỷ (dân tộc Mông) là một trong những cụ có tuổi thọ cao nhất tại xã, hiện đang sinh sống cùng các con, cháu tại xóm Pải Lủng, có sức khoẻ tốt và tự chăm sóc được bản thân. Đồng chí Ly Mí Lử cùng lãnh đạo huyện, xã đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cho cụ.

                                                                                        Lê Thơm


* Ngày 27.9, đồng chí Đàm Văn Bông, Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đến thăm hỏi, động viên, tặng quà cụ Nguyễn Thị Tôm, 102 tuổi, hiện đang sinh sống tại thôn Bản Máy, xã Bản Máy, huyện Hoàng Su Phì.


Tại ngôi nhà 5 gian, hiện cụ Tôm đang sống cùng người con út cũng trên 70 tuổi, đồng chí Đàm Văn Bông đã tặng quà cho cụ và chúc cụ luôn mạnh khoẻ, vui sống cùng con cháu và luôn là tấm gương sáng cho con, cháu noi theo…Cùng đi với đoàn, đại diện lãnh đạo huyện Hoàng Su Phì cũng tặng quà cho cụ Tôm.

                                                                                         Tuấn Anh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân thăm và làm việc tại trường PTDT Nội trú cấp II-III Yên Minh
HGĐT- Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân vừa đến thăm và làm việc tại trường PTDT Nội trú cấp II-III Yên Minh.
29/09/2008
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri
HGĐT- Vừa qua, đồng chí Triệu Thị Nái, Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội - đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Hà Giang, đã tiếp xúc cử tri tại 3 xã: Bản Ngò, Bản Díu, Cốc Pài, (Xín Mần).
29/09/2008
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác phòng, chống bão số 6
HGĐT- *Chiều 24.9, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, đi kiểm tra kế hoạch, biện pháp đối phó với bão số 6 ở huyện Hoàng Su Phì và Xín Mần.
29/09/2008
Việt Nam cam kết tham gia vào nỗ lực tìm giải pháp cho các vấn đề toàn cầu
Theo phóng viên TTXVN tại LHQ, phiên thảo luận chung sáng 27-9 (giờ Mỹ) ở khóa 63 Ðại hội đồng LHQ mở đầu với bài phát biểu của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Gia Khiêm đề cập tình hình quốc tế và khu vực, vai trò của LHQ và cam kết của Việt Nam đóng góp tích cực vào nỗ lực tìm giải pháp cho các vấn đề toàn cầu.
29/09/2008
Danh mục hộp quà tết 2025 sang trọng, ấn tượng