Tư lệnh Quân khu 2 làm việc tại tỉnh ta

17:05, 25/06/2008

(HGĐT)- Vừa qua, đồng chí Trung tướng Đỗ Bá Tỵ, ủy viên T.Ư Đảng, Tư lệnh Quân khu 2, cùng Đoàn cán bộ cơ quan Bộ Tư lệnh Quân khu 2 lên thăm và làm việc tại tỉnh ta. Đồng chí cùng đoàn đã có buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các LLVT trong tỉnh.


Tại buổi làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí nghe thông báo tình hình an ninh chính trị trên địa bàn tỉnh thời gian qua và công tác chuẩn bị các nội dung cho nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) của tỉnh thời gian tới. Đồng chí Tư lệnh Quân khu đã nhấn mạnh và yêu cầu các LLVT tỉnh tích cực tham mưu cho Tỉnh ủy, HĐND - UBND chuẩn bị tốt mọi mặt cho nhiệm vụ diễn tập và phải coi đây là nhiệm vụ quan trọng, mục đích làm cho mọi cấp, mọi ngành và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về hai nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.


Thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cảm ơn và tiếp thu các ý kiến đồng chí Tư lệnh Quân khu đã nêu và hứa sẽ cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, các LLVT phối hợp tổ chức tốt nhiệm vụ diễn tập KVPT của tỉnh trong thời gian tới.


Trong chuyến công tác này, đồng chí Tư lệnh Quân khu đã đi kiểm tra thực tế địa bàn và triển khai nhiệm vụ chuẩn bị cho cuộc diễn tập KVPT của tỉnh. Làm việc với Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh, qua nghe lãnh đạo các cơ quan báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác trong thời gian vừa qua, đồng chí Tư lệnh Quân khu đã biểu dương những thành tích mà cán bộ, chiến sỹ các LLVT giành được trong thời gian vừa qua, đồng chí cũng nhắc nhở cán bộ, chiến sỹ các LLVT phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, đoàn kết, phối hợp chặt chẽ với các lực lượng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhân dân giao phó, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới Quốc gia.


Xuân Thủy

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng hội đàm với Tổng thống Bush
1h sáng (giờ Việt Nam), ngày 25/6/2008, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và đoàn đã đến Nhà Trắng, hội đàm với Tổng thống G.W. Bush. Lãnh đạo hai nước đã cùng trao đổi các biện pháp nhằm củng cố vững chắc và phát triển hơn nữa quan hệ hữu nghị và hợp tác nhiều mặt cũng như các vấn đề quốc tế và khu vực cùng quan tâm.
25/06/2008
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đón, hội kiến, chiêu đãi Quốc vương Campuchia Norodom Sihamoni
Nhận lời mời của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, Quốc vương Campuchia Preah Bat Samdech Preah Boromneath Norodom Sihamoni thăm chính thức Việt Nam từ ngày 24 đến 26-6.
25/06/2008
Khai mạc Hội nghị lần thứ 15 BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIV (mở rộng)
(HGĐT)- Sáng 23.6, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIV khai mạc Hội nghị lần thứ 15 (mở rộng). Đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, chủ trì hội nghị.
24/06/2008
Diễn tập khu vực phòng thủ tại huyện Đồng Văn
Vừa qua, UBND tỉnh tổ chức cuộc Diễn tập khu vực phòng thủ tại huyện Đồng Văn.
24/06/2008