Thành lập và bổ nhiệm lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh

17:04, 14/05/2008

(HGĐT)- Chiều 12.5, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Lễ Công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc tổ chức bộ máy mới và công tác cán bộ. Đồng chí Trịnh Duy Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu giao nhiệm vụ.


Tại buổi Lễ, các đại biểu được nghe Quyết định số 1120 ngày 16.4.2008 của UBND tỉnh về việc đổi tên Ban Dân tộc Tôn giáo - Định canh Định cư thành Ban Dân tộc tỉnh Hà Giang; nghe Quyết định số1285 ngày 29.4.2008 của UBND tỉnh về việc bổ nhiệm đồng chí Long Hữu Phúc, thôi giữ chức vụ Trưởng Ban Dân tộc Tôn giáo - Định canh Định cư tỉnh sang giữ chức vụ Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; nghe các Quyết định số 1286, 1287 của UBND tỉnh ngày 29.4.2008 về việc bổ nhiệm các đồng chí: Phạm Hải Khơi và Mai Ngọc Hướng thôi giữ chức vụ Phó Ban Dân tộc Tôn giáo - Định canh Định cư sang giữ chức vụ Phó Trưởng ban - Ban Dân tộc tỉnh. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trịnh Duy Quyền chúc mừng và giao nhiệm vụ cho tập thể lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh. Đồng chí nhấn mạnh: Với chức năng, nhiệm vụ mới, Ban Dân tộc sẽ hoạt động một cách chuyên sâu hơn về công tác dân tộc; tập thể lãnh đạo cũng như cán bộ Ban Dân tộc tiếp tục tham mưu tốt hơn cho Tỉnh ủy, UBND tỉnh về công tác dân tộc trên địa bàn tỉnh, đồng thời có những đề xuất với tỉnh, với T.Ư về các chủ trương, chính sách cho đồng bào các dân tộc góp phần làm cho đời sống của đồng bào các dân tộc, đặc biệt là ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh được nâng lên trong thời gian tới.


Quỳnh Mai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quốc hội thảo luận những vấn đề còn ý kiến khác nhau trong hai dự án luật
Ngày 13-5, kỳ họp thứ ba, QH khóa XII vào ngày làm việc thứ bảy. Tại hội trường, với sự chủ trì của Phó Chủ tịch QH Tòng Thị Phóng, các đại biểu QH đã nghe các báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo: Luật Hoạt động Chữ thập đỏ; Luật Năng lượng nguyên tử.
14/05/2008
Hôm nay khai mạc Ðại lễ Phật đản LHQ 2008 tại Hà Nội
Hôm nay, 14-5, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Mỹ Ðình, Hà Nội) diễn ra khai mạc Ðại lễ Phật đản LHQ 2008.
14/05/2008
Tăng thêm sức mạnh cho giai cấp công nhân
(HGĐT)- Nghị quyết số 20-NQ/TW về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH” là một trong những nghị quyết quan trọng của Hội nghị T.Ư 6, khóa X. Ngay sau khi Nghị quyết số 20-NQ/TW ban hành, tỉnh ta đã tổ chức nhiều hội nghị nghiên cứu, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện.
14/05/2008
Thảo luận những vấn đề còn ý kiến khác nhau trong ba dự án luật
Ngày 12-5, với sự chủ trì của Phó Chủ tịch QH Uông Chu Lưu, các đại biểu QH đã nghe các báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo: Luật trưng mua, trưng dụng tài sản; Luật quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước; Luật ban hành văn bản quy phạm pháp luật (sửa đổi) và thảo luận về những vấn đề còn ý kiến khác nhau trong ba dự án luật nói trên.
13/05/2008