Hội Nhà báo tỉnh:

Hội nghị báo cáo viên qúy II/2008

17:07, 16/05/2008

(HGĐT)- Sáng 16.5, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị báo cáo viên qúy II/2008. Dự hội nghị có các đồng chí: Lê Trọng Lập, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Hà Giang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; Triệu Minh Tư, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành gồm: Thông tin – Truyền thông; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hội Văn học - Nghệ thuật, Báo Hà Giang, Đài PTTH tỉnh cùng các hội viên Hội Nhà báo tỉnh, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh.


Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Lê Trọng Lập nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức Hội nghị báo cáo viên, đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Hội Nhà báo nhằm trang bị cho hội viên Hội Nhà báo tỉnh những kiến thức trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, tình hình trong nước và thế giới, qua đó vận dụng một cách thiết thực trong hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của mỗi cơ quan, đơn vị cũng như từng hội viên, góp phần làm cho hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh ngày càng lớn mạnh.

Đồng chí Triệu Minh Tư, báo cáo viên của tỉnh, thông báo về một số tình hình thời sự trong nước và thế giới, trong đó trọng tâm vào một số vấn đề như: Tình hình KT-XH của đất nước 4 tháng đầu năm; tình hình về Tây Tạng và thời sự của đất nước Trung Quốc hiện nay. Cũng tại hội nghị này, Thường trực Hội Nhà báo tỉnh thông báo tới các hội viên về kế hoạch triển khai đợt vận động sáng tác các tác phẩm báo chí, các tác phẩm văn học nghệ thuật theo chủ đề cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; kế hoạch tổ chức Hội thi giọng hát hay của các nhà báo từ các chi hội trong toàn tỉnh, qua Hội thi sẽ chọn những tiết mục hay nhất về dự Hội thi giọng hát hay các nhà báo toàn quốc tại Thủ đô Hà Nội.


Quỳnh Mai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khối văn hóa - xã hội ký kết giao ước thi đua
(HGĐT)- Ngày 13.5, tại Hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cơ quan thuộc khối Văn hóa - Xã hội tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2008, với 7 thành viên: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Bảo hiểm Xã hội tỉnh; Sở GD - ĐT; Sở Lao động - TBXH; Đài PT - TH tỉnh; Sở Y tế và Hội VH - NT tỉnh.
16/05/2008
Kỷ niệm 55 Ngày truyền thống lực lượng bảo vệ an ninh kinh tế
(HGĐT)- Sáng 13.5, Công an tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 55 Ngày truyền thống lực lượng bảo vệ an ninh kinh tế (ANKT) (13.5.1953 - 2008). Đến dự có đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.
16/05/2008
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hoàng Đình Châm làm việc tại thị xã và huyện Vị Xuyên
Ngày 15.5, đồng chí Hoàng Đình Châm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, đã đến kiểm tra một số công trình xây dựng trên địa bàn thị xã Hà Giang và huyện Vị Xuyên.
16/05/2008
Cử tri mong muốn Thủ đô Hà Nội ngày càng to đẹp hơn, đàng hoàng hơn
Nhiều cử tri trên cả nước đã đóng góp ý kiến ủng hộ việc mở rộng địa giới hành chính Thủ đô, đồng thời bày tỏ hy vọng Thủ đô Hà Nội sẽ được "khoác một tấm áo mới", với bước đi vững vàng trong quá trình phát triển.
15/05/2008