Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Xín Mần

17:06, 14/05/2008

(HGĐT)- Trong 2 ngày 12 và 13.5, đồng chí Nguyễn Văn Trường, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Đại tá, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện Xín Mần đến tiếp xúc cử tri tại xã Pà Vầy Sủ và xã Nàn Xỉn, huyện Xín Mần.


Trong buổi tiếp xúc với cử tri, đồng chí Nguyễn Văn Trường cùng tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 10 của HĐND tỉnh khóa XV, cùng nhiều nội dung về phát triển KT - VH - XH, củng cố QP - AN trên địa bàn tỉnh.


Cử tri 2 xã đã đưa ra nhiều ý kiến khác nhau, nhưng chủ yếu tập trung vào vấn đề xây dựng cơ sở hạ tầng, đầu tư cho lĩnh vực giáo dục, y tế... Các cử tri đều mong muốn đối với các địa phương đặc biệt khó khăn, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam... cần được Nhà nước quan tâm hơn nữa.

T
hay mặt cho tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trường đã nghiêm túc tiếp thu ý kiến các cử tri, đồng thời trả lời những ý kiến, kiến nghị trong thẩm quyền và ghi nhận nhiều ý kiến để phản ánh HĐND tỉnh trong kỳ họp tới.


Quốc Hoàn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hôm nay khai mạc Ðại lễ Phật đản LHQ 2008 tại Hà Nội
Hôm nay, 14-5, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Mỹ Ðình, Hà Nội) diễn ra khai mạc Ðại lễ Phật đản LHQ 2008.
14/05/2008
Tăng thêm sức mạnh cho giai cấp công nhân
(HGĐT)- Nghị quyết số 20-NQ/TW về “Tiếp tục xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH - HĐH” là một trong những nghị quyết quan trọng của Hội nghị T.Ư 6, khóa X. Ngay sau khi Nghị quyết số 20-NQ/TW ban hành, tỉnh ta đã tổ chức nhiều hội nghị nghiên cứu, quán triệt và xây dựng chương trình hành động thực hiện.
14/05/2008
Thành lập và bổ nhiệm lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh
(HGĐT)- Chiều 12.5, Ban Dân tộc tỉnh tổ chức Lễ Công bố Quyết định của UBND tỉnh về việc tổ chức bộ máy mới và công tác cán bộ. Đồng chí Trịnh Duy Quyền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và phát biểu giao nhiệm vụ.
14/05/2008
Quốc hội thảo luận những vấn đề còn ý kiến khác nhau trong hai dự án luật
Ngày 13-5, kỳ họp thứ ba, QH khóa XII vào ngày làm việc thứ bảy. Tại hội trường, với sự chủ trì của Phó Chủ tịch QH Tòng Thị Phóng, các đại biểu QH đã nghe các báo cáo giải trình, tiếp thu, chỉnh lý dự thảo: Luật Hoạt động Chữ thập đỏ; Luật Năng lượng nguyên tử.
14/05/2008