Hội nghị BCH Đảng bộ huyện Quản Bạ lần thứ 12

17:33, 16/04/2008

(HGĐT)- Ngày 11.4, BCH Đảng bộ huyện Quản Bạ khóa XVI đã tổ chức Hội nghị lần thứ 12. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Trường, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Đại tá - Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và các đồng chí lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, các sở, ban, ngành của tỉnh.


Hội nghị đã tập trung thảo luận, đóng góp ý kiến đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý 1.2008 và nhiệm vụ trọng tâm quý II.2008; thông qua nghị quyết của BCH Đảng bộ huyện về nhiệm vụ quốc phòng - an ninh 3 năm (2008 - 2010); thông qua tờ trình xây dựng Làng văn hóa du lịch cộng đồng và một số nhiệm vụ quan trọng khác; quán triệt kế hoạch triển khai quán triệt, học tập Nghị quyết lần thứ 6 của BCH T.Ư khóa X và học tập chuyên đề “Tư tưởng và tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về thực hành tiết kiệm, chống tham ô, lãng phí, quan liêu”; tác phẩm “Sửa đổi lối làm việc” của BTV Huyện ủy.


Báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ quý I.2008 và nhiệm vụ trọng tâm quý II.2008 đã nêu bật những kết quả đạt được trên các lĩnh vực: Kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, chính quyền và các đoàn thể, đồng thời xác định rõ những nhiệm vụ trọng tâm phải triển khai thực hiện trong quý II.2008, đó là: Đã chỉ đạo đẩy mạnh chuẩn bị và phấn đấu gieo trồng hết 100% diện tích vụ mùa theo kế hoạch, đảm bảo thời gian, hiện nay đã làm đất được 4.200 ha, đạt 95% kế hoạch; trồng ngô sớm được 435,4 ha, đạt 109% kế hoạch; trồng mới trên 30 ha cỏ chăn nuôi gia súc và 14 ha ấu tẩu; triển khai tốt các biện pháp chống rét cho trâu, bò; triển khai hỗ trợ cho các gia đình có trâu, bò chết trong đợt rét đậm, rét hại theo đúng quy định của T.Ư, tỉnh và huyện, đã trích ngân sách hỗ trợ cho các gia đình với tổng số trên 500 triệu đồng... Trong quý, Huyện ủy đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, các lực lượng phối hợp chặt chẽ triển khai đồng bộ các biện pháp để đẩy mạnh phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội và giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội địa bàn.


Hội nghị cũng đã thảo luận, đề ra những giải pháp để thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm quý II.2008 và các công tác khác.


Đào Đình Thuật (Ban CHQS huyện Quản Bạ)

Cùng chuyên mục

Long An cần khắc phục những bất cập, bảo đảm an sinh xã hội và tăng trưởng mạnh, bền vững
Tiếp tục làm việc tại Long An, ngày 15-4, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã nghe lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội.
16/04/2008
Hội nghị “Nghiệp vụ tuyên tuyền báo chí” giữa Báo Hà Giang (Việt Nam) và Nhật báo Vân Sơn (Trung Quốc)
(HGĐT)- Nhận lời mời của Nhật báo Vân Sơn (châu Vân Sơn, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc), từ ngày 10 đến 12 tháng 4, đoàn cán bộ Báo Hà Giang do đồng chí Tổng Biên tập Lê Trọng Lập dẫn đầu, đã sang thăm Nhật báo Vân Sơn và dự Hội nghị trao đổi ”Nghiệp vụ tuyên truyền báo chí” do Nhật báo Vân Sơn tổ chức tại châu Vân Sơn.
15/04/2008
Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo thăm và làm việc tại tỉnh ta
(HGĐT)- Trong 2 ngày, 11 và 12.4, đồng chí Trần Văn Nhung, Thứ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta.
14/04/2008
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân làm việc tại huyện Xín Mần
(HGĐT)- Trong các ngày từ 10 đến11.4, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và làm việc với Đoàn Kinh tế Quốc phòng (KT-QP) 314, tại xã Xín Mần, huyện Xín Mần, đồng thời kiểm tra Tiểu đội DQTV xã Nàn Xỉn và có buổi làm việc với lãnh đạo các ban, ngành của xã.
14/04/2008