Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Trần Bắc thăm và chúc Tết tại Quản Bạ

16:11, 25/01/2008

(HGĐT)- Trong 2 ngày 22 và 23.1, đồng chí Nguyễn Trần Bắc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, đồng bào và chiến sỹ huyện Quản Bạ.


Trong buổi gặp mặt với cán bộ, CCVC của các cơ quan, đơn vị trong huyện, đồng chí đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh nhiệt liệt biểu dương những thành tích to lớn mà Đảng bộ và nhân dân huyện Quản Bạ đã đạt được trong năm 2007, mong muốn sang năm 2008, huyện sẽ tiếp tục phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình để đạt được thành tích to lớn hơn. Đồng chí cũng chúc cán bộ, chiến sỹ, nhân dân huyện Quản Bạ đón Tết Mậu Tý vui tươi, lành mạnh, tiết kiệm, an toàn. Cùng với vui Tết, đón Xuân, đồng chí cũng đề nghị huyện có kế hoạch tổ chức sản xuất nông, lâm nghiệp; phòng chống dịch bệnh cho gia súc, gia cầm; rà soát kỹ lưỡng, không để hộ dân nào thiếu gạo, thiếu Tết; tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao...


Sau khi tặng quà Tết cho huyện và 5 xã biên giới (Tả Ván, Tùng Vài, Cao Mã Pờ, Nghĩa Thuận, Bát Đại Sơn) đồng chí Nguyễn Trần Bắc đã đến tặng quà và ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt của 2 đối tượng chính sách, có công với cách mạng là cụ Nùng Sào Chấn và cụ Nông Thanh Long tại xã Thanh Vân.


Trong chuyến thăm này, đồng chí đã đến chúc Tết, tặng quà, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận. Sau khi nghe đồng chí Đồn trưởng báo cáo tóm tắt công tác giữ gìn an ninh biên giới, trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn xã Nghĩa Thuận và Bát Đại Sơn, đồng chí Nguyễn Trần Bắc đã khái quát một số tình hình nổi bật trong nước, trong tỉnh năm 2007 vừa qua đã đạt được những mục tiêu quan trọng về chính trị, kinh tế – xã hội. Đồng chí biểu dương những thành tích của cán bộ, chiến sỹ Biên phòng và nhân dân 2 xã Nghĩa Thuận, Bát Đại Sơn trong công tác bảo vệ đường biên, mốc giới; tham gia các chương trình, dự án phát triển KT – XH trên địa bàn trong năm qua. Tại đây, đồng chí đã ân cần thăm hỏi từng cán bộ, chiến sỹ của Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận và gửi lời chúc Tết đến gia đình các chiến sỹ ở hậu phương...


Chuyến thăm và chúc Tết của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại huyện Quản Bạ đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào nhân dân các dân tộc trong huyện, đặc biệt là cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các xã biên giới. Đây cũng là nguồn khích lệ, động viên không nhỏ đối với Đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Quản Bạ trong việc thực hiện các chương trình, mục tiêu, nhiệm vụ trong năm mới.


An Dương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

(Báo Hà Giang bình chọn)
1- Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do T.Ư Đảng phát động ngày 3.2, đã và đang trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu, rộng, thường xuyên trong toàn Đảng, toàn quân và toàn dân, góp phần làm chuyển biến tích cực, bền vững mọi mặt đời sống xã hội của tỉnh.
25/01/2008
Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 13 khoá XIV
(HGĐT)- Sáng 24.1, tại Hội trường lớn Tỉnh uỷ, BCH Đảng bộ tỉnh khai mạc Hội nghị lần thứ 13 (khoá XIV). Đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn ĐBQH khoá XII của tỉnh chủ trì. Dự hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ tỉnh.
25/01/2008
Sơ kết thực hiện Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"
Ngày 23-1, tại Trụ sở Trung ương Ðảng, Hà Nội, Ban Chỉ đạo T.Ư Cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" tổ chức Hội nghị sơ kết một năm thực hiện Cuộc vận động, nhằm kiểm điểm, đánh giá kết quả bước đầu, rút ra những bài học kinh nghiệm để tiếp tục chỉ đạo thực hiện trong thời gian tới; thảo luận, quán triệt mục tiêu, chủ trương, phương hướng và các
24/01/2008
Các đơn vị triển khai công tác năm 2008
(HGĐT)- * Ngày 21, 22.1, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2007 và triển khai nhiệm vụ năm 2008 của các Ban Xây dựng Đảng Tỉnh ủy.
23/01/2008
Công ty quà tặng tết Grand Cru - Wine & Gift