Gặp mặt, chúc Tết các cơ quan thông tấn báo chí T.Ư và địa phương tại Hà Nội

17:08, 30/01/2008

(HGĐT)- Chiều 28.1, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh, có buổi gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo, phóng viên một số cơ quan thông tấn báo chí T.Ư và địa phương nhân dịp đầu Xuân 2008.


 
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Trường Tô với các báo chí T.Ư và địa phương.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang, đồng chí đã thông báo khái quát một số nét cơ bản của tỉnh về tình hình phát triển KT-XH, AN-QP trong năm qua: Hà Giang đã có những bước phát triển mới, toàn diện trên nhiều lĩnh vực và đạt được tốc độ tăng trưởng GDP cao nhất từ trước đến nay (11,8%). Cùng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, Hà Giang đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành T.Ư, đặc biệt là sự đóng góp trong công tác tuyên truyền, vận động của các cơ quan thông tấn báo chí từ T.Ư đến địa phương.


Bước sang năm 2008, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Hà Giang tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, với quyết tâm giành nhiều thắng lợi mới, phấn đấu đạt thành tích cao trên mọi lĩnh vực, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch và về đích trước một năm so với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đề ra, đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện trong công tác tuyên truyền Nghị quyết của Đảng đến với đông đảo bà con nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang. Nhân dịp này, thay mặt các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh đã ghi nhận và cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của các cơ quan thông tấn báo chí đã tuyên truyền, giúp Hà Giang suốt những năm qua.


Hữu Thụy

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm, chúc Tết tại Ðà Nẵng và Quảng Nam
Ngày 24-1, trong không khí cả nước chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tý, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm, chúc Tết tại TP Ðà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Cùng đi với Chủ tịch nước có các vị: Giang Sơn, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Ðỗ Xuân Ðông, Trợ lý Chủ tịch nước.
30/01/2008
Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh thăm và chúc Tết tại Lạng Sơn
Ngày 28 và sáng 29-1, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh đã thăm và chúc Tết Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lạng Sơn.
30/01/2008
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại các địa phương, đơn vị
(HGĐT)- * Trong các ngày từ 26 đến 28.1, đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XII tỉnh Hà Giang đã lên thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Báo Hà Giang, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, Sở Ngoại vụ - Biên giới và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
29/01/2008
Văn phòng Chính phủ cần làm tốt hơn nữa chức năng tham mưu, giúp việc Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ
Ngày 28-1, tại Hà Nội, Văn phòng Chính phủ (VPCP) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2007 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2008. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, các Phó Thủ tướng: Trương Vĩnh Trọng, Nguyễn Thiện Nhân đến dự.
29/01/2008
Chính sách chiết khấu quà tết cho doanh nghiệp tốt nhất