Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại các địa phương, đơn vị

10:00, 31/01/2008

(HGĐT)- * Chiều 28.1, đồng chí Nguyễn Trần Bắc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, đến thăm và chúc Tết Đảng bộ, nhân dân xã Phong Quang (Vị Xuyên). Cùng đi có đồng chí Ly Thị Chía, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo huyện Vị Xuyên.


 
 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Trần Bắc tặng quà học sinh xã Phong Quang. (Ảnh: Gia Bảo).

Sau khi nghe lãnh đạo xã báo cáo tình hình phát triển KT - XH, QP - AN năm 2007 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2008, đồng chí Nguyễn Trần Bắc biểu dương những thành tích Đảng bộ, nhân dân xã Phong Quang đạt được trong năm qua. Tuy nhiên, đồng chí chỉ rõ tỷ lệ hộ nghèo, tỷ lệ nhà tạm, tỷ lệ giảm tăng dân số còn cao. Trong năm tới, Đảng bộ, chính quyền xã cần chú trọng tập trung nâng cao năng lực, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ xã, phục vụ nhân dân tốt hơn; tập trung chỉ đạo nhân dân sản xuất vụ Đông - Xuân; phòng, chống rét cho người và gia súc; nghiêm cấm đốt pháo trong dịp Tết; đảm bảo an toàn giao thông; đón Tết tiết kiệm, an toàn...


Trong dịp này, đồng chí cũng tặng 7 suất quà Tết, quần áo ấm, gạo... cho các đối tượng chính sách, học sinh nội trú dân nuôi của xã. Đây là những món quà do Hội Chữ thập đỏ quyên góp tặng các hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Phong Quang.


Sáng 29.1, đồng chí Nguyễn Trần Bắc đến thăm và chúc Tết thị xã Hà Giang, cùng đi có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Chủ tịch UBND thị xã. Đồng chí Nguyễn Trần Bắc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống sinh hoạt của Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Cười, Nguyễn Thị Bọc tại xã Phương Thiện; thăm hỏi ông Nguyễn Văn Sông là nạn nhân chất độc mầu da cam; Nguyễn Xuân Mai, cán bộ tiền khởi nghĩa tại phường Minh Khai và ông Phạm Văn Phúc, gia đình liệt sỹ tại phường Trần phú.


Trong buổi nói chuyện chúc Tết tại thị xã, đồng chí Nguyễn Trần Bắc đã thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, ủy ban MTTQ tỉnh biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã đạt được trong năm 2007, đạt và vượt nhiều chỉ tiêu thi đua, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Là trung tâm văn hóa, xã hội của tỉnh, đồng chí mong muốn Đảng bộ, chính quyền thị xã tổ chức cho nhân dân đón Tết Nguyên đán vui tươi, lành manh, tiết kiệm, an toàn. Đặc biệt phải thực hiện tốt Luật An toàn Giao thông, đảm bảo không để xảy ra cháy, nổ và đốt pháo...

Gia Bảo


* Ngày 29.1, đồng chí Nguyễn Trường Tô, Chủ tịch UBND tỉnh, đã đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và gia đình chính sách huyện Bắc Quang. Tại các điểm đến, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đãm ân cần thămhỏi, động viên các gia điình, đồng thời nhắc nhở, gủi gắm niềm tin vào các thế hệ anh em, con cháu các gia đình, phát huy tinh thần, đạo lý tốt đẹp của dân tộc “Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sỹ, đã hy sinh anh dũng vì độc lập dân tộc”.


Nhân dịp Tết Nguyên đán 2008, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo huyện đến thăm, tặng quà: Huyện ủy Bắc Quang; bà Vi Thị Uẩn (Bà mẹ Việt Nam Anh hùng), xã Đồng Yên; mẹ liệt sỹ ở xã Quang Minh... và cán bộ tiền khởi nghĩa, lão thành cách mạng; người nhiễm chất đọc da cam/đi ô xin...

Lương Anh


* Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Hoàng Đình Châm, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh, chúc Tết tại huyện Đồng Văn, Mèo Vạc.


Tại các nơi đến thăm: Cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng Đồng Văn, Phó Bảng, Ma Lé; Trung tâm Giống cây trồng Phó Bảng; UBND các xã biên giới và một số gia đình chính sách, đồng chí Hoàng Đình Châm thăm hỏi động viên và tặng quà, mong muốn bước sang năm mới nhân dân các xã biên giới phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, tập trung hơn nữa trong phát triển KT-XH và giữ vững an ninh chính trị địa bàn, nhất là khu vực đường biên mốc giới; các đơn vị bộ đội biên phòng đóng chân trên địa bàn các xã cần tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị...


Cũng trong dịp này, đồng chí Hoàng Đình Châm đã có buổi làm việc với lãnh đạo hai huyện, nghe báo cáo tình hình phát triển KT-XH, AN-QP và phương hướng, nhiệm vụ năm 2008. Những vấn đề vướng mắc đã được đồng chí chỉ đạo huyện và các ngành tập trung giải quyết trong thời gian tới; thăm một số công trình đang được triển khai như: Thủy điện Nho Quế 1, Nho Quế 3, HTX tiểu thủ công nghiệp 3.2 chế biến quặng ăng-ti-mon, Mỏ quặng Ăng-ti-mon…

Hiến Chương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Gặp mặt, chúc Tết các cơ quan thông tấn báo chí T.Ư và địa phương tại Hà Nội
(HGĐT)- Chiều 28.1, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh, có buổi gặp mặt, chúc Tết lãnh đạo, phóng viên một số cơ quan thông tấn báo chí T.Ư và địa phương nhân dịp đầu Xuân 2008.
30/01/2008
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm, chúc Tết tại Ðà Nẵng và Quảng Nam
Ngày 24-1, trong không khí cả nước chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tý, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã về thăm, chúc Tết tại TP Ðà Nẵng và tỉnh Quảng Nam. Cùng đi với Chủ tịch nước có các vị: Giang Sơn, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Ðỗ Xuân Ðông, Trợ lý Chủ tịch nước.
30/01/2008
Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh thăm và chúc Tết tại Lạng Sơn
Ngày 28 và sáng 29-1, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh đã thăm và chúc Tết Ðảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Lạng Sơn.
30/01/2008
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc Tết tại các địa phương, đơn vị
(HGĐT)- * Trong các ngày từ 26 đến 28.1, đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH khóa XII tỉnh Hà Giang đã lên thăm và chúc tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Mèo Vạc. Cùng đi có lãnh đạo Báo Hà Giang, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh, Sở Ngoại vụ - Biên giới và lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy.
29/01/2008
Danh mục hộp quà tết 2025 sang trọng, ấn tượng