Họp Ban tổ chức Lễ hội Văn hóa Trà và Hội chợ Thương mại - Khuyến nông

17:25, 14/11/2007

(HGĐT)- Ngày 14.11, dưới sự chủ trì của đồng chí Trịnh Duy Quyền, Tỉnh uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Lễ hội Văn hoá Trà và Hội chợ Thương mại - Khuyến nông của tỉnh, Ban tổ chức Lễ hội Văn hoá Trà và Hội chợ Thương mại - Khuyến nông của tỉnh đã họp để nghe các ngành báo cáo công tác chuẩn bị.


         

        Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Duy Quyền phát biểu kết luận cuộc họp.


Cuộc họp đã nghe lãnh đạo Sở Văn hoá - Thông tin, Sở Nông nghiệp và PTNT, Sở Thương mại và Du lịch; các huyện, thị, các doanh nghiệp sản xuất, chế biến chè báo cáo. Đến nay, công tác chuẩn bị đã cơ bản hoàn thành các nội dung công việc. Các đơn vị ngành Văn hoá - Thông tin, cùng các cơ quan Báo chí, Công an, Điện lực đã có kế hoạch phương án phục vụ Lễ hội...


Kết luận cuộc họp, đồng chí Trịnh Duy Quyền ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các sở, ban, ngành; các huyện, thị, các doanh nghiệp sản xuất, chế biến chè, các cơ quan thông tin đại chúng đã tập trungchuẩn bị các nội dung cho Lễ hội Chè sắp tới. Đồng thời nhấn mạnh: Để Lễ hội Chè Hà Giang thành công tốt đẹp, các ngành cần cố gắng hoàn thành các nội dung còn lại, đây không chỉ là một lễ hội bình thường mà phải làm sao giới thiệu cho bạn bè trong nước, Quốc tế biết về đất nước, con người Hà Giang. Các huyện chuẩn bị tốt nội dung chương trình tham gia như: Chuẩn bị các gian hàng, con người, sản phẩm chè, thương mại của địa phương, mô hình khuyến nông, làm sao tạo được nét văn hoá truyền thống của từng địa phương để khách đến thăm hiểu được bản sắc văn hoá Hà Giang. Ngành Hải quan cần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Trung Quốc vào tham gia Lễ hội tại tỉnh. Các ngành cần có kế hoạch cụ thể báo cáo ban tổ chức, nếu thấy thiếu nội dung gì cần bổ sung ngay để khi bước vào khai mạc đạt nhiều kết quả.


Hiến Chương

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quốc hội thảo luận kết quả thực hiện ngân sách nhà nước năm 2007, phương án dự toán ngân sách năm 2008
Với sự chủ trì của Phó Chủ tịch QH Nguyễn Ðức Kiên, trong chương trình làm việc ngày 30-10, Quốc hội đã thảo luận về kết quả thực hiện ngân sách nhà nước năm 2007, phương án dự toán ngân sách nhà nước năm 2008, phân bổ ngân sách T.Ư và bổ sung ngân sách địa phương năm 2008.
31/10/2007
Giải “bài toán” chất lượng cán bộ cơ sở ở Hoàng Su Phì
(HGĐT)- Xây dựng đội ngũ cán bộ cơ sở (CBCS) có năng lực, phẩm chất để chỉ đạo, điều hành, thực hiện hiệu quả nhiệm vụ là một trong những việc rất quan trọng của công tác cán bộ. Nhận thức rõ vai trò, ý nghĩa của công tác này, huyện Hoàng Su Phì đang thực hiện chiến lược nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ nhằm tạo sự chuyển biến căn bản cả lượng và chất của CBCS.
31/10/2007
Cần tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Ðảng
Sáng 13-11, tại Hà Nội, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh làm việc với Ủy ban Kiểm tra T.Ư Ðảng. Tại buổi làm việc, Tổng Bí thư đã nhấn mạnh, cần nâng cao hơn nữa nhận thức về tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng.
14/11/2007
Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư T.Ư Đảng làm việc tại tỉnh ta
(HGĐT)- Trong 2 ngày 8-9.11, Đoàn kiểm tra của Ban Bí thư T.Ư Đảng do đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực BCĐ Tây Bắc làm trưởng đoàn đã làm việc tại tỉnh ta nhằm kiểm tra tình hình thực hiện Nghị quyết 37 của Bộ Chính trị về “Phương hướng phát triển KT - XH và bảo đảm QP - AN vùng Trung du và miền núi Bắc bộ đến năm 2010”.
12/11/2007