Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hội nghị Báo cáo viên tháng 11.2007

17:05, 28/11/2007

(HGĐT)- Ngày 28.11, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 11.2007. Đồng chí Đàm Văn Bông, Tỉnh ủy viên, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị. Dự hội nghị còn có đông đảo các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; báo cáo viên của các sở, ban, ngành, đoàn thể, LLVT của tỉnh; các trường học và Ban Tuyên giáo các Huyện, Thị ủy trong tỉnh.


Hội nghị đã được nghe các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và các báo cáo viên của tỉnh thông tin tình hình phát triển KT-XH của cả nước nói chung và tỉnh ta 10 tháng đầu năm 2007. Tình hình bán đảo Triều Tiên và kết quả chuyến thăm Triều Tiên của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh. Tình hình an ninh trật tự và hoạt động chống phá của các thế lực thù địch trong thời gian gần đây. Tình hình tôn giáo Việt Nam thời gian gần đây; kết quả chuyến thăm và làm việc của Đoàn ủy ban tự do tôn giáo Quốc tế Mỹ tại Việt Nam...


Hội nghị đã triển khai một số nội dung trọng tâm trong công tác tuyên truyền thời gian tới của tỉnh như: Đẩy mạnh công tác tuyên truyền cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; Cụ thể hóa các Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; Nhân rộng các điển hình gương người tốt-việc tốt trong từng lĩnh vực trên tất cả các phương tiện thông tin đại chúng; Thông tin kết quả kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XII. Đặc biệt, trong thời gian từ nay đến cuối năm, tỉnh ta tổ chức Lễ hội trà và Hội chợ Thương mại-Khuyến nông, đây là một sự kiện kinh tế-văn hóa lễ hội và du lịch của tỉnh nhằm giới thiệu nhãn hiệu, sản phẩm, khẳng định tiềm năng, thế mạnh của sản phẩm chè Hà Giang, chính vì vậy các cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh, đội ngũ báo cáo viên của các cơ quan cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, góp phần cho Lễ hội trà và Hội chợ Thương mại-Khuyến nông thành công tốt đẹp...


Minh Tâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 15-CT/TW và sơ kết công tác tăng cường cán bộ, phụ trách xã khó khăn năm 2007
(HGĐT)- Ngày 26.11, tại Hội trường lớn Tỉnh ủy đã diễn ra Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 15-CT/TW và sơ kết công tác tăng cường cán bộ, phụ trách xã khó khăn năm 2007.
28/11/2007
Thủ tướng Nhật Bản Fukuda hội đàm với Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết
Theo đặc phái viên TTXVN, tiếp tục chuyến thăm Nhật Bản cấp Nhà nước, chiều 27-11 tại Phủ Thủ tướng Nhật Bản ở Thủ đô Tokyo, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã hội đàm với Thủ tướng Nhật Bản Yasuo Fukuda. Cùng dự hội đàm có nhiều quan chức cấp cao hai nước Việt Nam và Nhật Bản.
28/11/2007
Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri
(HGĐT)- Ngày 26.11, đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XII của tỉnh, có các buổi tiếp xúc cử tri trên địa bàn thị xã Hà Giang.
26/11/2007
Bàn giao trường THYT về trực thuộc UBND tỉnh quản lý
(HGĐT)- Ngày 23.11.2007, tại trường Trung học Y tế tỉnh (THYT), Sở Y tế phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức Lễ Bàn giao trường THYT (trực thuộc Sở Y tế) về trực thuộc UBND tỉnh quản lý.
26/11/2007