Họp Ban tổ chức Hội khỏe Phù Đổng toàn tỉnh lần thứ 5

17:46, 08/10/2007

(HGĐT)- Chiều 5.10, tại Sở Giáo dục - Đào tạo, Ban tổ chức (BTC) Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn tỉnh lần thứ 5 đã họp (lần thứ 2) để nghe các Tiểu ban HKPĐ báo cáo tiến độ triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao thời gian qua; nghe và xem phần trình bày kịch bản màn đồng diễn khai mạc và bế mạc; kịch bản xếp hình chữ của Tiểu ban khai mạc, bế mạc.


Đồng thời xem xét và giải quyết những vấn đề còn tồn tại, những vấn đề phát sinh và chương trình Lễ khai mạc HKPĐ toàn tỉnh lần thứ 5. Đồng chí Lương Văn Soòng, Giám đốc Sở GD - ĐT, Trưởng BTC HKPĐ; Vương Mí Vàng, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo HKPĐ tỉnh lần thứ 5 dự và chủ trì hội nghị.

 

Thời gian qua, thực hiện nhiệm vụ Ban chỉ đạo và BTC HKPĐ tỉnh giao, các Tiểu ban đã chủ động họp xây dựng kế hoạch và phân công các thành viên triển khai tốt công việc được giao, nhiều Tiểu ban có cố gắng chủ động thời gian để triển khai nhiệm vụ, đến nay đã cơ bản hoàn thành tốt các bước. Đặc biệt là phần kịch bản màn đồng diễn và xếp hình chữ của Tiểu ban khai mạc, bế mạc được chuẩn bị có nhiều đổi mới về nội dung, phương pháp và sáng tạo. Tuy nhiên, trong triển khai công việc thời gian qua, nhìn chung còn bộc lộ một số nội dung công việc của các tiểu ban chưa được phân công rõ ràng nên tính chủ động của một số tiểu ban chưa rõ, nhất là về phần kinh phí hoạt động…

Sau khi nghe các tiểu ban báo cáo và các thành viên phát biểu thảo luận, đồng chí Trưởng BTC HKPĐ tỉnh và đồng chí Vương Mí Vàng, Trưởng ban chỉ đạo đã kết luận: Thời gian từ nay tới ngày khai mạc HKPĐ toàn tỉnh lần thứ 5 không còn nhiều, các tiểu ban căn cứ vào nhiệm vụ được phân công của mình cần chủ động triển khai công việc cho từng thành viên thật cụ thể, chi tiết, rõ ràng. Đồng thời có những vấn đề chưa rõ phải có báo cáo kịp thời BTC, BCĐ để chỉ đạo công tác chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ cho HKPĐ trên tinh thần tiết kiệm... Riêng về kịch bản màn đồng diễn và hình xếp chữ, cần nghiên cứu thêm bảo đảm chương trình đồng diễn vừa có nội dung sâu sắc, thiết thực trang trọng, vừa phù hợp với diện tích không gian sân vận động. Đặc biệt, công tác bảo đảm an ninh, y tế cho HKPĐ phải được chuẩn bị cho đáo, an toàn. Với tinh thần trên, HKPĐ toàn tỉnh lần thứ 5 sẽ là một Hội khỏe trang trọng, hấp dẫn, sinh động và hiệu quả. Theo kế hoạch, HKPĐ tỉnh Hà Giang lần thứ 5 sẽ được khai mạc sáng ngày 5.11.2007 tại sân vận động thị xã Hà Giang.


Đặng Vượng

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn giám sát HĐND tỉnh làm việc với Thường trực UBND tỉnh về chương trình đầu tư xây dựng Trung tâm cụm xã miền núi, vùng cao
(HGĐT)- Sau khi kết thúc chương trình giám sát theo kế hoạch của Thường trực HĐND tỉnh, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Đoàn giám sát HĐND tỉnh vừa có buổi làm việc với Thường trực UBND tỉnh nắm bắt kết quả xây dựng Trung tâm cụm xã miền núi, vùng cao tại các xã đặc biệt khó khăn từ năm 1997 đến năm 2006 trên địa bàn tỉnh
28/09/2007
Tổng thư ký Liên hợp quốc tin tưởng VN sẽ trúng cử
Ngày 27/9, hội kiến với Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại Niu Yoóc, Tổng Thư ký Liên hợp quốc Ban Ki moon tin tưởng Việt Nam sẽ trúng cử vào vị trí Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc nhiệm kỳ 2008-2009.
28/09/2007
Công bố, trao quyết định nghỉ công tác để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Phượng Quầy Phin
(HGĐT)- Sáng 26.9, Văn phòng Đoàn ĐBQH- HĐND tỉnh đã tổ chức lễ công bố, trao Quyết định nghỉ công tác để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cho đồng chí Phượng Quầy Phin, nguyên là đại biểu Quốc hội khoá X, XI, phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội khóa XI tỉnh Hà Giang.
28/09/2007
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến New York
Đúng 9 giờ 30 sáng 25.9 giờ địa phương (20 giờ 30 - giờ Việt Nam), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam đã đến sân bay J.F. Kenedy, thành phố New York (Mỹ) bắt đầu chuyến tham dự khóa họp lần thứ 62 Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc.
26/09/2007