Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết gửi thư cho thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2007

15:29, 21/09/2007

Ngày 20-9, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã gửi thư cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu 2007. Toàn văn như sau:


 
 
Các cháu thiếu niên, nhi đồng yêu quý,

Nhân dịp Tết Trung thu, Bác thân ái chúc các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, các cháu Việt Nam ở nước ngoài và các cháu nước ngoài đang ở Việt Nam đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đoàn kết và bổ ích.

Bác rất vui vì trong năm học qua đã có nhiều cháu tích cực học tập, rèn luyện, nhiều cháu đạt giải trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế. Tuy tuổi còn nhỏ, nhưng các cháu đã góp phần làm rạng danh dân tộc Việt Nam, làm cho ông bà, cha mẹ, thầy, cô giáo vui lòng và bạn bè yêu mến.

Năm học mới đã đến, Bác mong các cháu hãy tích cực học tập, rèn luyện hơn nữa, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, kính trọng thầy, cô giáo, anh chị phụ trách, tuân theo pháp luật và kỷ luật. Các cháu hãy nhiệt tình tham gia công tác xã hội và các hoạt động văn hóa, vui chơi lành mạnh, quan tâm giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn, làm thật nhiều việc tốt để trở thành những công dân yêu nước, có đức, có tài, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh. Những cháu có hoàn cảnh đặc biệt hãy phấn đấu vượt qua những khó khăn của gia đình và bản thân để học tập và vươn tới thành công trong cuộc sống.

Bác gửi đến các cháu nhiều cái hôn, chúc các cháu có nhiều niềm vui và luôn tiến bộ.

Thân ái!


Nhân dân

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quán triệt học tập các Nghị quyết T.Ư 5 (Khóa X) và quy định của Bộ Chính trị về quản lý cán bộ
Ngày 19.9, tại Hội trường Tỉnh ủy, Hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh quán triệt các Nghị quyết T.Ư 5 và Quy định của Bộ Chính trị về quản lý cán bộ đã được Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức.
20/09/2007
Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết thăm Quân chủng Phòng không - Không quân
Chiều 18-9, tại Hà Nội, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã đến thăm và làm việc với cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng của Quân chủng Phòng không - Không quân (Bộ Quốc phòng).
19/09/2007
Một số hình ảnh hoạt động của Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh tại Hà Giang
(HGĐT)- Trong những ngày tháng 9 lịch sử, vinh dự và tự hào cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta được vui đón đồng chí Nông Đức Mạnh, Tổng Bí thư BCH T.Ư Đảng lên thăm và làm việc.
18/09/2007
Công ty quà tặng tết Grand Cru - Wine & Gift