Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất vui tết trung thu với các cháu thiếu nhi trường Mầm non Việt Quang I

16:48, 26/09/2007

(HGĐT)- Chiều 25.9 (tức 15.8 âm lịch), đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Hà Giang, đã đến dự, vui Tết Trung thu và tặng quà cho các cháu trường Mầm non Việt Quang I (huyện Bắc Quang), cùng đi có lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND, phòng GD-ĐT huyện Bắc Quang.


        
               Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất chia quà và vui Tết Trung thu 
                  với các cháu trường Mần non Việt Quang I (Bắc Quang).


Trường Mầm non Việt Quang I hiện có 37 cán bộ giáo viên với gần 300 cháu học hệ mầm non từ 1 - 5 tuổi. Những năm qua, nhà trường luôn đi đầu trong công tác dạy và học và được tặng danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc. Trong không khí vui Tết Trung thu, các cháu học sinh đã được ôn lại sự tích đêm Rằm, sự tích về chú Cuội và chị Hằng; nghe các cô giáo biểu dương thành tích học tập của các cháu.

 

Phát biểu với các cháu, đồng chí Hoàng Minh Nhất vui mừng trước sự chuẩn bị khá chu đáo của nhà trường để các cháu đón Tết Trung thu thật vui vẻ, đồng thời khen ngợi những kết quả học tập của nhà trường trong nhiều năm qua. Căn dặn các cháu, đồng chí Hoàng Minh Nhất nhấn mạnh: Những năm qua, tỉnh rất quan tâm đến giáo dục, đặc biệt là giáo dục mầm non, muốn thoát nghèo phải quan tâm đến giáo dục, đặc biệt là các cháu thiếu niên, nhi đồng - những chủ nhân tương lai của đất nước. Chính vì vậy các cháu phải ngoan ngoãn, chăm học, tích cực rèn luyện, học tập để xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, sau này trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. Các giáo viên trong trường phải tích cực thi đua, phấn đấu hơn nữa để đạt thành tích cao trong năm học này và những năm tiếp theo; đặc biệt là quan tâm, chăm sóc các cháu thật tốt cả về tinh thần và thể chất; thường xuyên đổi mới phương pháp dạy học để các cháu có nhiều ý tưởng sáng tạo... Các cấp ủy Đảng, chính quyền với tình hình cụ thể của địa phương, làm hết sức mình tạo điều kiện thuận lợi nhất đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, góp phần đưa sự nghiệp “trồng người” của tỉnh, của huyện thu được kết quả cao nhất; các bậc phụ huynh cần phối hợp với nhà trường để nuôi dạy các cháu ngày một tốt hơn.

 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện đã tặng quà, phát bánh kẹo và phá cỗ vui Trung thu cùng các cháu.


Quỳnh Mai

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đến New York
Đúng 9 giờ 30 sáng 25.9 giờ địa phương (20 giờ 30 - giờ Việt Nam), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Chính phủ Việt Nam đã đến sân bay J.F. Kenedy, thành phố New York (Mỹ) bắt đầu chuyến tham dự khóa họp lần thứ 62 Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc.
26/09/2007
Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra, đối thoại giải quyết “điểm nóng” về GPMB Trung tâm Hội chợ triển lãm thị xã
(HGĐT)- Đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh có chuyến kiểm tra tại các “điểm nóng” về công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) và các điểm xảy ra tình trạng khiếu kiện dai dẳng kéo dài chưa được giải quyết trên địa bàn 2 phường Nguyễn Trãi và Minh Khai (TXHG).
25/09/2007
Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh thăm và làm việc tại tỉnh ta
(HGĐT)- Ngày 23.9, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã lên thăm và làm việc tại tỉnh ta.
25/09/2007
Bồi dưỡng công tác quốc phòng cho Chỉ huy trưởng Ban CHQS cơ quan, tổ chức cấp tỉnh và huyện, thị năm 2007
(HGĐT)- Sáng 24.9, tại trường Quân sự tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng công tác quốc phòng cho 47 đồng chí là Chỉ huy trưởng Ban CHQS cơ quan, tổ chức cấp tỉnh và huyện, thị năm 2007. Tới dự và khai mạc lớp tập huấn có đồng chí Vương Mí Vàng, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Quốc phòng tỉnh, cùng lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh.
25/09/2007
Danh mục hộp quà tặng tết cho đối tác tinh tế