Khai trương Website Sở Ngoại vụ và Biên giới tỉnh Hà Giang

15:49, 08/08/2007

(HGĐT)- Sở Ngoại vụ và Biên giới tỉnh Hà Giang vừa tổ chức khai trương Website: “songoaivuvabiengioitinhhagiang.gov.vn”.


        
                     Giao diện trang chủ Sở ngoại vụ và biên giới Hà Giang.

Website: songoaivuvabiengioitinhhagiang.gov.vn được nối trực tiếp với trang Website của Chính phủ và Bộ ngoại giao nhằm mục đích xích lại gần hơn nữa với bạn bè quốc tế vì mục tiêu hoà bình hợp tác, ổn định và phát triển. Website là cầu nối giữa tỉnh với các tỉnh, thành, vùng, khu vực,các tổ chức, cá nhân… trong và ngoài nước.

Với nội dung phong phú, đa dạng, website giúp mọi người có thể cậpnhật nhanh các thông tin về thiên nhiên, đất nước, con người Hà Giang cũng như những định hướng phát triển kinh tế từ 2005 - 2010 của tỉnh; những hoạt động của Sở ngoại vụ và Biên giới tỉnh trong công tác biên giới, phân giới cắm mốc, đối ngoại nhân dân, đồng thời dễ dàng tìm hiểu, nghiên cứu và học hỏi những văn bản pháp quy, công tác lễ tân ngoại giao, thanh tra ngoại giao, dịch vụ đối ngoại…


Hà Trung

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chính phủ khoá XII gồm 18 bộ và bốn cơ quan ngang bộ
Trong phiên họp sáng nay 31-7, Quốc hội đã thông qua Nghị quyết về cơ cấu tổ chức của Chính phủ, theo đó Chính phủ mới sẽ chỉ còn 18 bộ và bốn cơ quan ngang bộ.
31/07/2007
Đánh giá công tác thực hiện quy chế phối Hợp giữa thường trực HĐND và MTTQ tỉnh
(HGĐT)- Sáng 30. 7, Thường trực HĐND và Ủy ban MTTQ tỉnh đã tổ chức Hội nghị đánh giá việc thực hiện quy chế phối hợp giữa Thường trực HĐND với Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh. Đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì Hội nghị.
31/07/2007
UBND tỉnh họp phiên tháng 7
(HGĐT)- Ngày 30.7, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, phiên họp thường kỳ UBND tỉnh tháng 7 được tổ chức.
31/07/2007
Chi đoàn Báo Hà Giang tặng quà gia đình chính sách xã Sơn Vĩ
(HGĐT)- Ngày 26.7, Chi đoàn thanh niên Báo Hà Giang đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở xã biên giới Sơn Vĩ (Mèo Vạc).
30/07/2007