Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh:

Trao quyết định nâng lương và thăng quân hàm cấp tá

17:19, 31/08/2007

(HGĐT)- Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, chiều ngày 29.8, Đảng ủy Bộ CHQS tỉnh đã long trọng tổ chức lễ trao quân hàm và nâng lương cấp tá cho các đồng chí cán bộ, sỹ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm qua.


Tới dự buổi lễ có đồng chí: Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XII tỉnh, Bí thư Đảng ủy Quân sự tỉnh.


Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các đồng chí được thăng quân hàm và nâng lương trong đợt này, đồng chí Hoàng Minh Nhất đã biểu dương những cố gắng nỗ lực và thành tích của các đồng chí đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh: Các đồng chí được nâng lương và thăng quân hàm cấp tá đợt này là thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với LLVT, vừa là vinh dự song đây cũng là trách nhiệm lớn lao của mỗi cán bộ, sỹ quan của quân đội trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

Thay mặt Đảng ủy Quân sự tỉnh các đồng chí: Hoàng Minh Nhất; Nguyễn Văn Trường, Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Dương Văn Ngân, Phó Bí thư Đảng ủy, Đại tá Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã trao quyết định và gắn quân hàm cấp tá cho 62 đồng chí; trao quyết định nâng lương cho 58 đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian qua. Cũng trong dịp này, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân khu 2 đã trao quyết định thăng quân hàm và nâng lương Đại tá cho 2 đồng chí là Đoàn trưởng và Chính ủy Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 314.

 

Được thăng quân hàm và lâng lương trong đợt này, các đồng chí cán bộ đều bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, của các cấp, các ngành và hứa sẽ nỗ lực cố gắng phấn đấu xứng đáng với trọng trách mà Đảng và nhân dân giao phó, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.


Xuân Thủy (Bộ CHQS tỉnh)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Viết Xuân thăm, tặng quà xã Phương Thiện
(HGĐT)- Nhân kỷ niệm 62 năm Quốc khánh 2.9, ngày 31.8, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã đến thăm và tặng quà xã Phương Thiện (TXHG).
31/08/2007
UBND tỉnh họp phiên tháng 8.2007
(HGĐT)- Sáng 31.8, dưới sự chủ trì của đồng chí Hoàng Đình Châm, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, UBND tỉnh họp phiên tháng 8 nhằm đánh giá công tác chỉ đạo điều hành về phát triển KT- XH trong tháng 8; triển khai phương hướng, nhiệm vụ tháng 9 và xem xét, giải quyết các báo cáo, đề án, tờ trình của một số ngành.
31/08/2007
Những chiến sĩ trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận, báo chí, văn hóa, văn nghệ
“Quyết định của Bộ Chính trị về chức năng, nhiệm vụ, tổ chức bộ máy của Ban Tuyên giáo Trung ương là sự xác định những đòi hỏi mới, yêu cầu mới của cách mạng, của Đảng và nhân dân đối với lĩnh vực đặc biệt quan trọng của Đảng - lĩnh vực tư tưởng và tuyên giáo.
31/08/2007
CĐCS Báo Hà Giang Đại hội khóa VII nhiệm kỳ 2007 - 2010
(HGĐT)- Ngày 30.8, CĐCS Báo Hà Giang đã tổ chức Đại hội khóa VII, nhiệm kỳ 2007-2010. Dự đại hội có đồng chí Đặng Quang Vượng, Phó Bí thư Chi bộ, Phó TBT Báo Hà Giang; Chu Thị Mùi, Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh.
31/08/2007