Trao tặng Huy hiệu 30, 40 năm tuổi Đảng

14:41, 06/07/2007

(HGĐT)- Đảng bộ xã Bản Rịa (Quang Bình) đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng có 22 đảng viên lão thành đã nghỉ hưu trên địa bàn xã (6 đồng chí 40 năm và 16 đồng chí 30 năm tuổi Đảng).


Đến dự buổi lễ có: Đại diện BTV Huyện ủy Quang Bình, tập thể BTV, BCH Đảng bộ xã, toàn thể cán bộ công chức xã, lãnh đạo cơ quan đóng trên địa bàn, bí thư các chi bộ trực thuộc và trưởng các thôn bản. Đồng chí Bí thư Đảng bộ đã đọc các quyết định của cấp trên về việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho 22 đồng chí đảng viên lão thành và tóm tắt quá trình hoạt động và cống hiến của các đồng chí. Trong 22 đồng chí được xét tặng Huy hiệu Đảng đợt này có đến 9 đồng chí được tổ chức, đơn vị kết nạp Đảng trong các chiến trường, 13 đồng chí còn lại là những “hạt nhân” đầu tiên của Đảng tại chi bộ thôn Bản Rỵa (nay là Đảng bộ xã Bản Rịa). Đảng bộ xã Bản Rịa hiện có 146 đảng viên đang sinh hoạt tại 7 chi bộ trực thuộc.

 

Cùng một đợt có đến 22 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng là một vinh dự lớn cho Đảng bộ xã; là sự động viên, khích lệ và là động lực lớn để các thế hệ đảng viên trong xã tiếp tục phấn đấu vươn lên.

                                                                                  Hồng Quân

                                                      (UBND xã Bản Rịa - Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 10 (mở rộng)
(HGĐT)- Từ ngày 28 đến 29.6.2007, BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIV đã tiến hành họp lần thứ 10 (mở rộng) để thông qua dự thảo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Thông qua một số dự thảo, Nghị quyết chuyên đề... Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Vụ phó Vụ địa phương Ban Tổ chức T.Ư. Đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng,
29/06/2007
Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh tiếp đoàn đại biểu Mặt trận Lào xây dựng đất nước
Chiều 26-6, tại Trụ sở Trung ương Ðảng, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh đã tiếp và nói chuyện thân mật với Ðoàn đại biểu cấp cao Mặt trận Lào Xây dựng Ðất nước do ông Sisavat Keobunphan, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận, dẫn đầu đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam.
27/06/2007
Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh làm việc với thị xã Hà Giang
(HGĐT)- Ngày 26.6, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo Xây dựng TXHG đến năm 2010 đạt đô thị loại III đã làm việc với Đảng bộ, chính quyền thị xã Hà Giang về kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và tình hình thực hiện Nghị quyết 04 của BTV Tỉnh ủy về xây dựng thị xã Hà Giang đế năm 2010 trở thành đô thị loại III (Thành phố trực thuộc tỉnh).
27/06/2007
Bộ trưởng Bộ No & PTNT Cao Đức Phát thăm và làm việc tại tỉnh ta
(HGĐT)- Trong 2 ngày 23-24.6, đồng chí Cao Đức Phát, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Bộ No & PTNT cùng đoàn công tác lên thăm và làm việc tại tỉnh ta.
27/06/2007