Sẽ điều chỉnh chính sách với gia đình thương binh, liệt sĩ

15:37, 12/07/2007

12/7, hơn 300 đại biểu tiêu biểu trong phong trào cựu TNXP trên khắp mọi miền của Tổ quốc đã tập trung về Thủ đô Hà Nội tham dự Hội nghị điển hình tiên tiến cựu TNXP lần thứ hai.


 
 
Tại Hội nghị, Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết đã căn dặn cán bộ, hội viên ghi nhớ truyền thống để tiếp tục cổ vũ, tuyên dương những điển hình khắc phục khó khăn, vượt lên thử thách, mất mát và hy sinh đóng góp cho cộng đồng, xã hội.

Bên cạnh đó, cần chú trọng giáo dục cho thế hệ trẻ thấy được những cống hiến, hy sinh của lớp người đi trước trong đó có các TNXP, để tiếp nối truyền thống, gắng sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới. Song song với đó là các hoạt động chăm sóc các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng… và những hội viên còn nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Chủ tịch nước cũng hứa sẽ làm trong phạm vi chức trách để có những điều chỉnh về chính sách đối với các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng phù hợp với yêu cầu và nhiệm vụ của tình hình mới.


Đảng Cộng sản

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 10 (mở rộng)
(HGĐT)- Từ ngày 28 đến 29.6.2007, BCH Đảng bộ tỉnh khóa XIV đã tiến hành họp lần thứ 10 (mở rộng) để thông qua dự thảo báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Thông qua một số dự thảo, Nghị quyết chuyên đề... Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Hồng, Vụ phó Vụ địa phương Ban Tổ chức T.Ư. Đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng,
29/06/2007
Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri
(HGĐT)- Ngày 27.6, đồng chí Nguyễn Viết Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi tiếp xúc cử tri tại phường Ngọc Hà (TXHG).
27/06/2007
Trích bài phát biểu của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Trần Bắc tại kỳ họp thứ IX HĐND tỉnh khoá XV
(HGĐT)- ...Tại kỳ họp HĐND tỉnh lần này, UBND tỉnh trình báo cáo đã quán triệt đầy đủ, cụ thể hóa chủ trương, nhiệm vụ mà Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 10 đã biểu quyết thông qua.
12/07/2007
Giao ban chỉ đạo Tái định cư thủy điện Tuyên Quang
(HGĐT)- Sáng 9.7, tại phòng họp 301 UBND tỉnh, Ban chỉ đạo dự án tái định cư (TĐC) huyện Bắc Mê tổ chức họp giao ban di dân TĐC thuỷ điện Tuyên Quang. Đồng chí Hoàng Đình Châm, Th­ường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo TĐC tỉnh chủ trì.
09/07/2007