Chi đoàn Báo Hà Giang tặng quà gia đình chính sách xã Sơn Vĩ

14:09, 30/07/2007

(HGĐT)- Ngày 26.7, Chi đoàn thanh niên Báo Hà Giang đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở xã biên giới Sơn Vĩ (Mèo Vạc).


        
                Chi đoàn Báo Hà Giang đã tặng quà cho gia đình các liệt sỹ.

Trong cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc của Tổ quốc, có rất nhiều cán bộ, chiến sỹ trong cả nước đã dũng cảm chiến đấu, hy sinh anh dũng bảo vệ mảnh đất biên giới Sơn Vĩ, nổi bật là gương anh hùng liệt sỹ Lộc Viễn Tài; riêng con em của xã Sơn Vĩ có 5 người hy sinh.

 

Nói chuyện, thăm hỏi thân nhân các liệt sỹ, đoàn viên Chi đoàn Báo Hà Giang bày tỏ lòng biết ơn sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sỹ đối với công cuộc bảo vệ đất nước và chúc gia đình các liệt sỹ phát huy truyền thống yêu nước, luôn là tấm gương sáng trong phát triển KT-XH, XĐGN ở địa phương. Đoàn thanh niên Chi đoàn Báo Hà Giang đã tặng quà cho gia đình các liệt sỹ.


H.Phong

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trình phương án Phó Thủ tướng cho Chính phủ mới
Theo chương trình kỳ họp thứ nhất Quốc hội (QH) khóa XII, sáng mai 30/7, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng sẽ đọc tờ trình đề nghị QH quyết định số Phó Thủ tướng, việc thành lập, bãi bỏ các bộ và các cơ quan ngang bộ của Chính phủ.
29/07/2007
QH bầu các chức danh của Hội đồng dân tộc, các ủy ban của QH và đoàn thư ký kỳ họp QH
Ngày 28-7, QH làm việc tại hội trường với sự điều khiển của Phó Chủ tịch QH Nguyễn Đức Kiên. QH cũng đã bỏ phiếu bầu các chức danh của Hội đồng dân tộc, các Ủy ban của QH và đoàn thư ký kỳ họp QH.
29/07/2007
Hội nghị tập huấn: “Vai trò của đại biểu HĐND với nhiệm vụ phát triển KT-XH tại địa phương”
(HGĐT)- Từ 26 - 28.7.2007, Trung tâm Bồi dưỡng đại biểu dân cử của Văn phòng Quốc hội tổ chức khoá tập huấn về “Vai trò của đại biểu HĐND với nhiệm vụ phát triển KT - XH tại địa phương” do tỉnh Hà Giang đăng cai tổ chức, cho đại biểu HĐND cấp xã thuộc các tỉnh miền núi phía Bắc.
27/07/2007
Lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang Vị Xuyên
(HGĐT)- Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2007), để tỏ lòng biết ơn với các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, sáng 27.7, tại Nghĩa trang Vị Xuyên UBND tỉnh đã tổ chức Lễ viếng các Anh hùng liệt sỹ với nghi thức trọng thể.
27/07/2007
Công ty quà tặng doanh nghiệp grand cru