Trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

14:29, 22/06/2007

(HGĐT)- Sáng 21.6, Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 2 đồng chí: Hạng Mí De, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và Vũ Ngọc Anh, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh.


Tại buổi lễ, các đại biểu đã nghe quá trình hoạt động, phấn đấu của các đồng chí trong những năm qua, đồng thời thông qua quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí. Đây là 2 đồng chí được trao tặng 30 năm tuổi Đảng trong đợt 19.5.2007. Việc xét tặng huy hiệu Đảng cho 2 đồng chí có ý nghĩa to lớn, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện đạo đức cách mạng của các đồng chí đảng viên trong những năm qua, đồng thời thể hiện sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy đối với đảng viên trong tổ chức để từ đó làm tấm gương cho các đảng viên khác noi theo.

 

Nhân dịp này, ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác Chi bộ 6 tháng đầu năm và bàn chương trình công tác 6 tháng cuối năm. Trong 6 qua, Ban Chi bộ, Chi ủy MTTQ tỉnh đã lãnh đạo đảng viên, CCVC cơ quan, các đoàn thể cơ quan thực hiện có hiệu quả nghị quyết của Chi bộ đề ra, đẩy mạnh các phong trào thi đua, các nhiệm vụ trọng tâm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu KT-XH, AN-QP của tỉnh. Tổ chức các buổi tuyên truyền giáo dục truyền thống nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đảng, 48 năm ngày truyền thống bộ đội Biên phòng Việt Nam, 117 năm ngày sinh nhật Bác Hồ và vận động, phát động các đảng viên học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; tổ chức 75 buổi tuyên truyền Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội cho 166.942 lượt người; tổ chức thăm hỏi 6.627 đối tượng gia đình chính sách; làm mới 220 ngôi nhà đại đoàn kết từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” cho các hội viên; mở được 642,63 km đường giao thông liên thôn, xoá 3.195/3.204 nhà tạm… Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư”. Tiến hành giám sát việc cải cách thủ tục hành chính theo chương trình của Chính phủ, của tỉnh ở các địa phương trong tỉnh, việc giải quyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan Nhà nước, thực hiện Luật Phòng, chống tham nhũng, Luật bảo vệ và chăm sóc trẻ em tại cơ sở…. Chỉ đạo các tổ chức đảng viên Hội Người cao tuổi tỉnhthực hiện tốt việc kiện toàn BCH hội người cao tuổi xã, phường, thị trấn...

 

Các đại biểu đã thảo luận các vấn đề trọng tâm như: Công tác giáo dục chính trị tư tưởng; vận động, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các đồng chí đảng viên; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị được giao… Chỉ ra những ưu, nhược điểm cần khắc phục trong 6 tháng cuối năm để từ đó nâng cao mọi mặt hoạt động của CB, CNVC trong tổ chức, thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.


Lê Thơm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Việt-Mỹ ký Hiệp định khung về thương mại và đầu tư
Trưa ngày 21/6, Chủ tịch nước đã chứng kiến lễ ký kết Hiệp định khung về thương mại và đầu tư cùng nhiều hợp đồng kinh tế. Chủ tịch nước đã có bài phát biểu trước khoảng 20 CEO của các tập đoàn hàng đầu nước Mỹ.
22/06/2007
Đón nhận 2 hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại nước bạn Lào về quê hương
(HGĐT)- Thiết thực lập thành tích kỷ niệm 60 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27.7.1947 - 2007), sáng 21.6.2007, tại sân xi măng TXHG, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Giang đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận 2 hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện Việt Nam hy sinh tại nước bạn Lào về nước do Đoàn quy tập Quân khu 4 bàn giao.
21/06/2007
Báo chí có nhiều đổi mới và vươn lên mạnh mẽ
Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2007), sáng 20/6, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã thăm và làm việc với T.Ư Hội Nhà báo Việt Nam.
21/06/2007
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Duy Quyền kiểm tra, chỉ đạo khắc phục mưa lũ
(HGĐT)- Sáng 18.6, ngay sau khi nhận được tin báo từ xã Phương Tiến (Vị Xuyên) và Nậm Ty (Hoàng Su Phì), Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo phòng, chống bão lụt của tỉnh Trịnh Duy Quyền đã trực tiếp đi kiểm tra, chỉ đạo khắc phục hậu quả, ổn định đời sống cho đồng bào bị thiên tai.
21/06/2007
Danh mục hộp quà tặng doanh nghiệp cao cấp nhập khẩu