Tư lệnh Quân khu 2 Đỗ Bá Tỵ thăm và làm việc tại tỉnh ta

09:17, 28/05/2007

(HGĐT)- Trong các ngày từ 20 đến 22. 5, đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên T.Ư Đảng, Trung tướng, Tư lệnh Quân khu 2 đã lên thăm và làm việc với LLVT tỉnh ta, thăm các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.


        
                Đồng chí Đỗ Bá Tỵ cùng đoàn cán bộ cấp cao Quân khu 2 
     kiểm tra tình hình anh ninh chính trị trên cửa khẩu Nghĩa Thuận (Quản Bạ).

Thay mặt Đảng bộ, nhân dân các dân tộc Hà Giang, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã tiếp và cảm ơn đồng chí Đỗ Bá Tỵ cùng các đồng chí trong đoàn và thông báo tình hình phát triển KT-XH, xây dựng và củng cố QP-AN của tỉnh ta thời gian qua.

 

Đồng chí Tư lệnh Quân khu đã có buổi làm việc vớicơ quan Bộ CHQS tỉnh, nghe thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh báo cáo tình hình an ninh chính trị trên địa bàn; kết quả thực hiện nhiệm vụ QS-QP của đơn vị thời gian qua và đi kiểm tra thực tế một số đơn vị. Đồng chí Tư lệnh Quân khu đã biểu dương những thành tích cán bộ, chiến sỹ LLVT tỉnh đạt được và yêu cầu cán bộ, chiến sỹ trong LLVT tỉnh phải không ngừng nâng cao tinh thần cảnh giác cách mạng, sẵn sàng chiến đấu cao, nắm chắc tình hình địa bàn biên giới và nội địa, duy trì nghiêm chế độ nề nếp chính qui; quản lý chặt chẽ cơ sở vật chất, vũ khí, trang bị kỹ thuật; làm tốt công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng, luật pháp của Nhà nước, giúp nhân dân phát triển kinh tế, XĐGN, chú trọng thực hiện các dự án phát triển kinh tế của 2 Đoàn KT-QP 313, 314 sao cho đạt hiệu quả cao nhất. Đối với các đơn vị làm nhiệm vụ rà phá vật cản trên tuyến biên giới, đồng chí Tư lệnh Tư lệnh yêu cầu các đơn vị thực hiện theo đúng qui trình, tiến độ nhưng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện. Đồng chí nhấn mạnh: Tỉnh ta vùng núi, có địa hình phức tạp, điều kiện thời tiết khắc nghiệt, phải rút kinh nghiệm những năm trước đây và có biện pháp phòng tránh, đảm bảo an toàn cao nhất trong mùa mưa bão sắp tới.


Trong thời gian làm việc tại tỉnh ta, đồng chí Tư lệnh cùng đoàn cán bộ đã dành thời gian đến thăm và làm việc vớicán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện Quản Bạ, Đồn Biên phòng Nghĩa Thuận, Bộ Chỉ huy Biên phòng tỉnh và một số cơ quan, đơn vị, LLVT đóng quân trên địa bàn.


Xuân Thủy (Bộ CHQS tỉnh)

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai Dự án khắc phục hậu quả thiên tai
(HGĐT)- Sáng 22.5, Ban quản lý (BQL) Dự án khắc phục hậu quả thiên tai (KPHQ TT) năm 2005 của tỉnh đã họp triển khai dự án. Đồng chí Trịnh Duy Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BQL dự án, dự và chủ trì.
28/05/2007
Tưng bừng, náo nức ngày bầu cử
(HGĐT)- Sau những tháng ngày chuẩn bị hết sức cặn kẽ, kỹ lưỡng cho cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XII, giờ phút mong mỏi, chờ đợi của cử tri toàn tỉnh đã đến.
28/05/2007
Dự khai mạc và chỉ đạo bầu cử tại huyện Bắc Quang
(HGĐT)- Hoà chung không khí của cả nước, đúng 6h30 sáng 20.5 tất cả 213 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện Bắc Quang đã chính thức được khai mạc. Đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới dự và trực tiếp bỏ lá phiếu đầu tiên tại khu vực bầu cử số 4, khu phố Nguyễn Huệ, thị trấn Việt Quang.
28/05/2007
Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh hội đàm với Tổng thống Chile Michelle Bachellet Jeria
Ngày 25-5, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã gặp và hội đàm với Tổng thống Chile Michelle Bachellet Jeria. Hai nhà lãnh đạo đã thỏa thuận sẽ tăng cường các cuộc tiếp xúc cấp cao; hợp tác thiết thực, hiệu quả giữa hai nước; tích cực chia sẻ với nhau những kinh nghiệm về phát triển kinh tế-xã hội gắn với thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, xóa đói, giảm nghèo, v.v.
27/05/2007