Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh bắt đầu chuyến thăm Braxin

13:39, 29/05/2007

Chiều 27/5 giờ địa phương, tức rạng sáng 28/5 giờ Việt Nam, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã đến thành phố Riô đê Gianêrô, bắt đầu chuyến thăm chính thức Braxin.


 
 
Đón Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam tại sân bay quân sự Galeo Antonio Carlos Jobim có đại diện chính quyền bang Riô và đại diện Bộ Ngoại giao Braxin và nhiều quan chức cao cấp khác.

Theo kế hoạch, trong ngày 28/5, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh sẽ hội kiến với Thống đốc bang Riô và dự lễ khánh thành Phòng Thương mại Braxin-Việt Nam.

Lễ đón chính thức Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh và đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam sẽ được tiến hành trong thể tại Phủ Tổng thống ở thủ đô Braxilia trưa 29/5./.


Đảng cộng sản

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ tiếp, đón, hội đàm với Thủ tướng CH Hy Lạp
Nhận lời mời của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân, Thủ tướng CH Hy Lạp Kostas Karamanlis và Phu nhân đã đến Hà Nội thăm chính thức nước ta. Lễ đón chính thức Thủ tướng C.Karamanlis, Phu nhân và các vị cùng đi được tổ chức trọng thể tại Quảng trường Phủ Chủ tịch sáng 27-5.
28/05/2007
Thăm và làm việc tại xã Tùng Bá (Vị Xuyên)
(HGĐT)- Ngày 26.5, đồng chí Nguyễn Trường Tô, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm và làm việc tại 2 Nhà máy tuyển quặng sắt Tùng Bá và tuyển Chì Kẽm Na - Sơn thuộc xã Tùng Bá (Vị Xuyên. ).
28/05/2007
Làm việc tại 3 huyện vùng cao phía Bắc
(HGĐT)- Trong các ngày từ 22 đến 25.5, đồng chí Hoàng Minh Nhất, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi làm việc tại các xã: Sảng Tủng; Phố Cáo (Đồng Văn); Ngọc Long (Yên Minh); kiểm tra tại điểm xây dựng Dự án Hồ treo; thăm tiến độ thi công công trình Thủy điện Thái An và có buổi làm việc với ban lãnh đạo Công ty.
28/05/2007
Tư lệnh Quân khu 2 Đỗ Bá Tỵ thăm và làm việc tại tỉnh ta
(HGĐT)- Trong các ngày từ 20 đến 22. 5, đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên T.Ư Đảng, Trung tướng, Tư lệnh Quân khu 2 đã lên thăm và làm việc với LLVT tỉnh ta, thăm các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.
28/05/2007