Khai mạc Hội khỏe phù đổng thị xã Hà Giang lần thứ IX

15:52, 05/05/2007

(HGĐT)- Thiết thực lập thành tích chào mừng Ngày bầu cử ĐBQH khóa XII, chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày tái lập TXHG (22.7.1957-2007), sáng 5.5.2007, tại sân vận động C10, TXHG đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Hội khỏe phù đổng (HKPĐ) lần thứ IX năm 2007, với sự tham dự của 8.650 em học sinh các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn thị xã.


        
                                    Các đại biểu dự Lễ khai mạc

Đến dự và chung vui với ngày hội, có đồng chí Nguyễn Trần Bắc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và TXHG.

        
                     Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Trần Bắc
                                 trao cờ lưu niệm cho các đoàn.

Tại buổi khai mạc, sau phần diễu hành và lễ rước đuốc là màn đồng diễn hoành tráng chào mừng HKPĐ của đông đảo của các cô giáo, các cháu học sinh các trường mầm non, THCS, Tiểu học trên địa bàn TXHG biểu diễn. Màn đồng diễn gồm các chương với chủ đề: Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai; Thiếu nhi Hà Giang vâng lời Bác Hồ dạy, làm nghìn việc tốt, lớn lên làm chủ tương lai; Tuổi trẻ Hà Giang ra sức rèn đức, luyện tài xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước…


        
                       Cô và trò trường Tiểu học Lê Lợi trong ngày hội.

Tham dự HKPĐ thị xã Hà Giang lần này các vận động viên sẽ tranh tài ở các môn thể thao là: Bóng đá, bóng bàn, cầu lông, cờ vua và 4 môn điền kinh phối hợp…

        
                          Toàn cảnh Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng.

HKPĐ thị xã Hà Giang là đỉnh cao của công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường phổ thông từ Tiểu học, THCS, THPT. HKPĐ còn là ngày hội, là dịp để các vận động viên thi đấu, qua đó phát hiện những tài năng, năng khiếu TDTT của học sinh phổ thông, nhằm bồi dưỡng và đào tạo nhân tài cho địa phương và cho đất nước. 

        
                     Các cháu Thiếu nhi Mầm non trong màn đồng diễn.

Đây cũng là dịp để lựa chọn những vận động viên có thành tích tốt nhất tham gia đội tuyển của thị xã đi tham dự HKPĐ toàn tỉnh Hà Giang sẽ được tổ chức vào tháng 11.2007.

        
                            Những chủ nhân tương lai của đất nước.


Minh Tâm

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

30 tháng Tư là ngày bắt đầu
Sau những nỗ lực to lớn để thắng trong chiến tranh giành độc lập, những nỗ lực to lớn hơn lại cần phải có để thắng trong hòa bình…
30/04/2007
Kỷ niệm Ngày Lễ Chiến thắng và Quốc tế lao động
Lễ kỷ niệm 32 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2007) và kỷ niệm 121 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5/1886 - 1/5/2007) vừa được tổ chức trọng thể vào sáng 27/4, tại Hà Nội.
30/04/2007
Thống nhất thực hiện các giải pháp quản lý hoạt động quản lý xuất nhập khẩu
Ngày 27.4.2007, UBND tỉnh đã tổ chức Hội nghị thống nhất thực hiện các giải pháp quản lý hoạt động xuất, nhập khẩu (XNK) hàng hóa và dịch vụ tại các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh.
30/04/2007
Quản Bạ tích cực chuẩn bị cho ngày bầu cử
(HGĐT)- Ngày bầu cử ĐBQH khóa XII đang đến gần, cùng với nhân dân các dân tộc trong tỉnh, huyện Quản Bạ đang gấp rút chuẩn bị cho ngày hội trọng đại này.
30/04/2007