Bí thư tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất:

Dự khai mạc và chỉ đạo bầu cử tại huyện Bắc Quang

08:42, 28/05/2007

(HGĐT)- Hoà chung không khí của cả nước, đúng 6h30 sáng 20.5 tất cả 213 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn huyện Bắc Quang đã chính thức được khai mạc. Đồng chí Hoàng Minh Nhất, ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã tới dự và trực tiếp bỏ lá phiếu đầu tiên tại khu vực bầu cử số 4, khu phố Nguyễn Huệ, thị trấn Việt Quang.


Toàn huyện Bắc Quang trong đợt bầu cử này có trên 60 vạn cử tri chia ra làm 213 khu vực bỏ phiếu, trong đó riêng khu vực bầu cử số 4, thị trấn Việt Quang có tổng số 787 cử tri tham gia bỏ phiếu.

 

Tại đây, ngay sau khi thực hiện quyền và nghĩa vụ công dân của mình cùng đông đảo cử tri của khu vực bỏ phiếu số 4, đồng chí Hoàng Minh Nhất đã trực tiếp đi kiểm tra công tác bầu cử tại các xã, thị trấn như: Kim Ngọc, Bằng Hành, Liên Hiệp, Hữa Sản, Đức Xuân, Quang Minh, Vô Điếm, thị trấn Việt Quang... Qua kiểm tra nắm tình hình cho thấy công tác bầu cử đã diễn ra tốt đẹp, tất cả các xã đều đảm bảo khai mạc đúng giờ, số lượng cử tri đi bầu đạt cao như xã Đức Xuân, Hữu Sản, Bằng Hành; tình hình an ninh trật tự tốt, không có đơn thư khiếu kiện đối với các ứng cử viên… Phát biểu với bà con cử tri tại các điểm kiểm tra, đồng chí Hoàng Minh Nhất đã biểu dương tinh thần hăng hái đi bầu cử và cho đây là nhân tố tác động lớn tới thành công của huyện Bắc Quang. Đồng chí cũng cho rằng tại các đơn vị bầu cử cần tiếp tục thực hiện tốt các công đoạn cuối của công tác bầu cử, đôn đốc cử tri thực hiện tốt quyền nghĩa vụ của mình để làm sao đạt 100% cử tri đi bỏ phiếu. Huyện, xã cần chỉ đạo sâu sát và kịp thời nắm bắt thông tin nhằm khắc phục và phản ánh kịp thời diễn biến cuộc bầu cử đặc biệt là ở các xã vùng sâu, vùng xa góp phần làm cho cuộc bầu cử thành công tốt đẹp. Theo Báo cáo của huyện cho thấy đến 16h45 giờ cùng ngày, toàn huyện Bắc Quang đã có 100% cử tri đi bầu cử.

 

Trước đó, chiều ngày 19.5 đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Minh Nhất cũng đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử lần cuối tại các xã Vĩnh Phúc và Đồng Yên; thăm, kiểm tra việc thực hiện một số chương trình mục tiêu của tỉnh, của huyện như chương trình xóa nhà tạm, chương trình đường giao thông nông thôn, chương trình xây dựng trụ sở thôn, bản tại 2 xã trên.


Ngọc Quỳnh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh hội đàm với Tổng thống Chile Michelle Bachellet Jeria
Ngày 25-5, Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh đã gặp và hội đàm với Tổng thống Chile Michelle Bachellet Jeria. Hai nhà lãnh đạo đã thỏa thuận sẽ tăng cường các cuộc tiếp xúc cấp cao; hợp tác thiết thực, hiệu quả giữa hai nước; tích cực chia sẻ với nhau những kinh nghiệm về phát triển kinh tế-xã hội gắn với thực hiện tiến bộ và công bằng xã hội, xóa đói, giảm nghèo, v.v.
27/05/2007
La Habana - Ðiểm dừng chân đầu tiên trong chuyến thăm chính thức các nước Mỹ la-tinh của Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh
Theo đặc phái viên TTXVN, tối 24-5 (giờ La Habana), trên đường đi thăm chính thức các nước CH Chile, CH LB Brazil và CH Boliva Venezuela, Tổng Bí thư Nông Ðức Mạnh và Ðoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã dừng chân tại thủ đô La Habana của CH Cuba.
26/05/2007
Tổng thống CH Nam Phi Thabo Mbeki thăm chính thức Việt Nam
Nhận lời mời của Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và phu nhân, Tổng thống nước Cộng hòa Nam Phi Thabo Mbeki và phu nhân đã bắt đầu chuyến thăm hữu nghị chính thức Việt Nam. Sáng 24.5, lễ đón chính thức Tổng thống Thabo Mbeki và phu nhân đã được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch.
25/05/2007
Tổng thống Đức: Tôi ngưỡng mộ vì những gì VN đạt được
Lần đầu tiên sau hơn 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, nguyên thủ quốc gia Đức, Tổng thống Horst Koehler đã đến thăm và làm việc tại VN từ 21-23/5.
22/05/2007