Tuyên dương vận động viên đoạt giải tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

18:55, 24/07/2024

BHG - Chiều 24.7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Lễ tuyên dương các vận động viên (VĐV) đoạt giải tại Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ X - Khu vực I và gặp mặt đoàn VĐV, huấn luyện viên chuẩn bị tham gia HKPĐ toàn quốc lần thứ X, năm 2024 (giai đoạn 2). Dự buổi lễ có lãnh đạo Sở GD&ĐT, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đông đảo các VĐV xuất sắc.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Sở Văn hoá TT&DL trao chứng nhận của Bộ GD&ĐT và Giấy khen của Sở GD&ĐT cho các vận động viên xuất sắc đoạt giải.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT và Sở Văn hoá TT&DL trao chứng nhận của Bộ GD&ĐT và Giấy khen của Sở GD&ĐT cho các vận động viên xuất sắc đoạt giải.

HKPĐ là đại hội thể dục thể thao trong nhà trường phổ thông dành cho học sinh, góp phần đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", đồng thời là dịp để phát hiện, bồi dưỡng, đào tạo tài năng thể dục thể thao cho đất nước, thể hiện sự nỗ lực, kiên trì, tinh thần đoàn kết xã hội trong việc thúc đẩy sức khỏe cộng đồng và phát triển văn hóa thể thao học đường.

Lãnh đạo sở GD&ĐT và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao huy chương cho các vận động viên đoạt giải.
Lãnh đạo sở GD&ĐT và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao huy chương cho các vận động viên đoạt giải.

HKPĐ toàn quốc lần thứ X, năm 2024 chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 tổ chức theo khu vực. Hà Giang thuộc Khu vực I, tổ chức tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ từ ngày 10 - 17.5.2024 dành cho học sinh tiểu học và THCS. Ở giai đoạn 1, đoàn các VĐV của tỉnh xuất sắc dành 10 huy chương ở các môn thi đấu: Cầu lông, bơi, bóng bàn, đẩy gậy; trong đó có 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 6 huy chương Đồng. Đội bóng đá tiểu học xuất sắc vượt qua vòng bảng và được tham dự vòng chung. Giai đoạn 2 của HKPĐ toàn quốc lần thứ X sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tại thành phố Hải Phòng dành cho học sinh THPT. Đoàn Hà Giang có 32 VĐV tham dự ở các môn thi đấu: Cầu lông, bóng bàn, điền kinh, bơi và bóng đá tiểu học.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng các vận động viên, huấn luyện viên chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo Sở GD&ĐT cùng các vận động viên, huấn luyện viên chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở GD&ĐT Bùi Quang Trí ghi nhận, biểu dương những thành tích các VĐV, huấn luyện viên đạt được trong giai đoạn 1 của HKPĐ, mang về cho thể thao học đường những thành tích đáng tự hào. Đối với đoàn VĐV chuẩn bị lên đường tham gia HKPĐ giai đoạn 2, mong các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, thi đấu với tinh thần kiên định, quyết tâm và bản lĩnh để giành được thành tích tốt nhất.

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở GD&ĐT và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao chứng nhận của Bộ GD&ĐT, Giấy khen của Sở GD&ĐT và huy chương cho các VĐV.   

Tin, ảnh: BIỆN LUÂN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đoàn Thể thao Việt Nam lên đường dự Olympic Paris 2024
23 giờ 40 phút tối 23/7, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024 Đặng Hà Việt và các cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam đón chuyến bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) tới sân bay Charles de gaulle (Paris, Pháp).
24/07/2024
Bóng chuyền nữ Việt Nam thua bất ngờ đội chủ nhà Cúp Future Stars 2024
Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã gặp quá nhiều khó khăn trước đội trẻ Thượng Hải ở trận đấu thứ 2 bảng B Cúp Future Stars 2024.
24/07/2024
Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng trận ra quân tại Cúp Future Stars 2024
Chiều 22-7, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước U21 Canada, tại giải Cúp bóng chuyền Future Stars 2024 (Thượng Hải, Trung Quốc).
23/07/2024
Link xem trực tiếp bóng chuyền Cúp Future Stars 2024 hôm nay 22/7
Cập nhật link xem trực tiếp bóng chuyền Cúp Future Stars 2024 hôm nay 22/7 với tâm điểm là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và U21 Canada.
22/07/2024