Hơn 100 vận động viên tham gia Giải chạy “BIDV Run – Cho cuộc sống xanh”

15:43, 07/04/2024

BHG - Sáng 7.4, Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Hà Giang (BIDV Hà Giang) tổ chức Giải chạy “BIDV Run – Cho cuộc sống xanh” năm 2024.

Hơn 100 vận động viên tham gia Giải chạy “BIDV Run – Cho cuộc sống xanh”.
Hơn 100 vận động viên tham gia Giải chạy “BIDV Run – Cho cuộc sống xanh”.

Giải chạy thu hút sự tham gia của hơn 100 vận động viên (VĐV) là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động BIDV Hà Giang và khách hàng, người dân trên địa bàn thành phố Hà Giang. Tham gia Giải chạy, các VĐV chạy trên cung đường dài 6 km; điểm xuất phát từ Trụ sở BIDV Hà Giang qua một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Giang và quay trở lại Trụ sở. Kết thúc Giải chạy, Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các VĐV tham gia.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia.
Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên tham gia.

Thông qua Giải chạy nhằm tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; đồng thời gắn kết giữa cán bộ, nhân viên, người lao động trong BIDV Hà Giang; tạo tinh thần, động lực để mỗi cán bộ, nhân viên, người lao động tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Được biết, Giải chạy “BIDV Run – Cho cuộc sống xanh” là giải thường niên do BIDV Việt Nam tổ chức từ năm 2021 đến nay trên phạm vi cả nước nhân kỷ niệm Ngày thành lập BIDV (26.4). Đây là giải chạy ứng dụng công nghệ để ghi nhận kết quả online. Với mỗi km thành tích chạy hợp lệ của các VĐV sẽ được quy đổi thành tiền do BIDV tài trợ để đóng góp xây nhà cộng đồng tránh lũ cho các tỉnh thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai và triển khai Chương trình “Trồng 1 triệu cây xanh” do BIDV Việt Nam phát động.

Tin, ảnh: SƠN HÀ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải cầu lông chào mừng 60 năm Ngày thành lập Báo Hà Giang

BHG - Sáng 30.3, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Báo Hà Giang phối hợp tổ chức Giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Báo Hà Giang và ra số báo đầu tiên (13.4.1964 - 13.4.2024). Đến dự, cổ vũ có lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Báo Hà Giang.

31/03/2024
Hé lộ những cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên dự giải châu Á

Những cái tên đầu tiên trong bản danh sách sơ bộ 50 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2024 đã được hé lộ.

31/03/2024
Ngôi trường “giữ Vàng” Hội khỏe Phù Đổng

BHG - Với việc giành Huy chương Vàng (HCV) nội dung bóng chuyền đồng đội nữ tại hai kỳ Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh Hà Giang lần thứ VIII năm 2019 và thứ IX năm 2024 được xem là thành tích ấn tượng của Trường THPT Xuân Giang (Quang Bình), tạo nên dấu ấn lớn trong phong trào thể dục, thể thao (TDTT) của học sinh toàn trường.

29/03/2024
Những website cập nhật tin tức bóng đá hàng đầu hiện nay

Bongda.com.vn; Bongdaz.net; Thethao.vnexpress.net được biết đến là những website cập nhật tin tức bóng đá và thể thao được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bởi độ chính xác và tính nhanh nhạy của thông tin.

29/03/2024