Giới thiệu môn thể thao mới – Pickleball

15:47, 07/04/2024

BHG - Sáng 7.4, tại Sân Xi măng (thành phố Hà Giang), Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh tổ chức chương trình giới thiệu môn thể thao mới Pickleball (Bóng cầu). Dự có lãnh đạo Sở Văn hóa, TT&DL, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh cùng đông đảo người hâm mộ thể thao.

Thi đấu giao hữu giữa người hâm mộ thể thao môn Pickleball.
Thi đấu giao hữu giữa người hâm mộ thể thao môn Pickleball.

Pickleball là môn thể thao phát triển nhanh bậc nhất thế giới hiện nay. Đặc biệt phát triển ở Mỹ và các nước châu Âu. Pickleball là môn thể thao phối hợp giữa Quần vợt, Cầu lông và Bóng bàn, đang ngày càng thu hút nhiều sự chú ý trên toàn thế giới. Môn thể thao này không đòi hỏi quá nhiều về kỹ năng chơi, quy mô sân chơi đơn giản. Có thể chơi trong nhà hoặc ngoài trời.

Việc ra mắt môn thể thao Pickleball đầu tiên của Trung tâm huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh góp phần đa dạng môn thể thao, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức người lao động đơn vị. Đồng thời là tiền đề và động lực để đưa môn thể thao mới mẻ này phổ biến ở Hà Giang trong thời gian tới. Đặc biệt, sau lễ ra mắt, đơn vị đã tổ chức thi đấu giao hữu giữa người hâm mộ thể thao môn Pickleball.

Tin, ảnh: Nguyễn Yếm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Giải cầu lông chào mừng 60 năm Ngày thành lập Báo Hà Giang

BHG - Sáng 30.3, Công đoàn cơ sở và Chi đoàn Báo Hà Giang phối hợp tổ chức Giải Cầu lông chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Báo Hà Giang và ra số báo đầu tiên (13.4.1964 - 13.4.2024). Đến dự, cổ vũ có lãnh đạo và đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Báo Hà Giang.

31/03/2024
Hé lộ những cầu thủ U23 Việt Nam đầu tiên dự giải châu Á

Những cái tên đầu tiên trong bản danh sách sơ bộ 50 cầu thủ U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2024 đã được hé lộ.

31/03/2024
Những website cập nhật tin tức bóng đá hàng đầu hiện nay

Bongda.com.vn; Bongdaz.net; Thethao.vnexpress.net được biết đến là những website cập nhật tin tức bóng đá và thể thao được nhiều người yêu thích nhất hiện nay bởi độ chính xác và tính nhanh nhạy của thông tin.

29/03/2024
Ông Hoàng Anh Tuấn làm huấn luyện viên trưởng U23 Việt Nam

Ngày 28/3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức bổ nhiệm ông Hoàng Anh Tuấn làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá U23 châu Á 2024.

29/03/2024