M.U: Sir Alex thúc giục Van Gaal tiếp tục mua sắm

12:55, 14/10/2014

Cựu HLV M.U, Sir Alex Ferguson cho rằng Louis van Gaal cần tiếp tục đưa về những ngôi sao sáng giá để có thể cải thiện được thành tích của “Quỷ Đỏ”.


Sir Alex muốn M.U sở hữu thêm những ngôi sao

Sir Alex muốn M.U sở hữu thêm những ngôi sao

Trả lời trên MUTV, Sir Alex cho hay: “Để M.U có được chất lượng như trong quá khứ, bạn cần những cầu thủ ngôi sao. Môi trường bóng đá hiện đại bắt buộc bạn phải chi tiền và nâng cấp đội hình nếu muốn đi đến thành công”.

“Điều khiến tôi hài lòng về Louis (van Gaal) là ông ấy đã trao cơ hội cho 7 cầu thủ trẻ từ đầu mùa. Việc làm này hoàn toàn phù hợp với chủ trương và truyền thống của CLB”.

“Cách tiếp cận của Louis là tuyệt vời. Ông ấy có kinh nghiệm và khả năng huấn luyện để có thể đặt tầm ảnh hưởng mới của mình lên đội bóng. Có thể ông ấy sẽ chật vật trong khoảng thời gian đầu, nhưng khi mới đến M.U, tôi cũng từng trải qua những điều đó”.


M.U cần thêm những tân binh

“Louis đang đi rất đúng trình tự. Tôi tin là ông ấy sẽ sớm cải thiện được vấn đề và giúp CLB tiến lên”, Sir Alex tỏ vẻ rất tin tưởng vào chiến lược gia người Hà Lan.

Ở mùa giải năm nay, M.U đã đưa về 6 tân binh với tổng giá trị chuyển nhượng lên tới 150 triệu bảng, trong đó có 2 ngôi sao đáng chú ý: Angel di Maria và Radamel Falcao. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford cũng đã
bán tiền đạo Danny Welbeck cho Arsenal với giá 16 triệu bảng trong ngày cuối cùng của TTCN Hè.

Trong số những cầu thủ trẻ được Van Gaal ra mắt đội một M.U ở mùa giải năm nay, có 2 cái tên đáng chú ý là Paddy McNair và Tyler Blackett, đều là những người chơi ở trung tâm hàng thủ.

bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

U19 Việt Nam: Thất bại để bước tiếp những chặng đường phía trước
Thua đậm trước Hàn Quốc, rồi tiếp đến là thất bại trước Nhật Bản. Hai trận thua khiến “giấc mơ” World Cup U20 tan thành tro bụi. Trận hòa với Trung Quốc khiến cho người hâm mộ tiếc nuối. Nhưng điều này có bất ngờ không? Hoàn toàn không! Nằm cùng bảng đấu với Hàn Quốc và Nhật Bản, đi tiếp là điều không tưởng. Chúng ta, những cầu thủ trẻ U19, đã không thể tạo nên được bất ngờ
14/10/2014
Alcado giảm giá 50% toàn bộ váy thu
Tháng 10 này, chị em sẽ chào đón hai ngày ý nghĩa là 20/10 - ngày Phụ nữ Việt Nam và ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Với mong muốn đem đến một tháng 10 thật ý nghĩa cho phái đẹp, Alcado giảm giá 50% toàn bộ váy thu mới nhất.
14/10/2014
Bộ sưu tập áo dài của Đức Hùng
Các trang phục mới của nhà thiết kế được giới thiệu trong Lễ hội Áo dài "Hương sắc Hà Nội" tối 9/10.
13/10/2014
16h00 ngày 13/10, U19 Việt Nam vs U19 Trung Quốc
U19 Việt Nam đã hết cơ hội đoạt vé vào vòng tứ kết nhưng không vì thế mà thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ “buông súng” trong trận đấu chiều nay trước U19 Trung Quốc. Sẽ chơi với hơn 100% sức của mình, U19 Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại trận đấu đầy cảm xúc cho người xem.
13/10/2014