Diện quần Tây nữ chuẩn phong cách mùa thu

09:05, 17/10/2014

Quân Tây không phải chỉ đẹp khi diện cùng áo sơ mi đâu nhé! Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng với rất nhiều cách khác nhau mà cách nào cũng đẹp và sành điệu.


Nhắc đến quần Tây nữ, có thể bạn sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng công sở thanh lịch trong set đồ quần tây đen và sơ mi trắng, nhưng với những cô nàng hiện đại thì điều này không còn hoàn toàn đúng nữa.

Quần Tây công sở không nhất thiết phải mix với sơ mi mà cũng đã linh hoạt hơn trong việc mix đồ tuỳ thuộc vào thời tiết và phong cách của mỗi cô nàng khác nhau, miễn sao vẫn toát lên được vẻ thanh lịch và hợp dáng của bạn.

Webphunu sẽ gợi ý giúp bạn một vài cách mix đồ với quần tây phù hợp với mùa thu.

Đầu thu cá tính, trẻ trung với quần Tây - áo sơ mi denim, áo thun

Thời tiết đầu thu vẫn chưa quá lạnh nên chị em có thể chọn những kiểu áo không quá dày để diện. Gió se lạnh vào chiều tối và sáng sớm nên bạn hãy lưu ý chọn những kiểu áo phù hợp nơi công sở. Vừa đảm bảo sức khỏe cho bạn, vừa mang đến những phong cách thời trang cá tính mỗi ngày.


Form đồ thanh lịch nhất của hình ảnh nữ công sở chính là những chiếc quần tây kết hợp cùng sơ mi. Chiếc sơ mi denim cá tính sẽ giúp bạn trở nên xinh đẹp hơn trong tiết trời đầu thu đấy nhé!


Nhưng không phải lúc nào quần tây cũng phải diện với áo sơ mi mới là đúng mốt mà bạn hoàn toàn có thể phá cách diện một style hoàn toàn mới với những chiếc quần tây đẹp.


Áo thun là một lựa chọn mới đầy sáng tạo...


Sẽ là khá phá cách và cũng vẫn rất ăn ý khi bạn chọn set đồ quần tây cùng áo thun có cổ hoặc không cổ , đây có lẽ sẽ là gu thời trang rất chuẩn cho mùa đông đến công sở đấy nhé.


Khi chọn quần tây cũng phù thuộc vào nhiều yếu tố: ngoài cá tính còn phụ thuộc vào chiều cao của bạn đấy nhé. Dáng quần tây ống đứng là kiểu quần mang phong cách cổ điển, kiểu dáng này luôn cho bạn sự trang trọng, quý phái.


Tuy nhiên kiểu quần này bạn phải cao một chút thì mới lên dáng. Đặc biệt hãy luôn mang cho mình những đôi giày cao gót để tạo dáng được cho chiếc quần bạn đang diện.
 

Giữa thu tinh tế với quần Tây - áo vest và cardigan


 

Nhắc đến quần tây bạn nghĩ ngay đến những cô nàng công sở thanh lịch trong set đồ quần tây đen và sơ mi trắng, nhưng với những cô nàng hiện đại thì những chiếc quần tây không đơn thuần như cũ mà đã được cách điệu khá nhiều kiểu dáng khác nhau và cả màu sắc cũng sử dụng đa dạng hơn. Áo cardigan, áo vest hay áo thun dày cũng là một giải pháp tuyệt vời cho phái đẹp.
 

Quần tây diện trong mùa đông sẽ rất hợp thời tiết và cũng khá gọn với những kiểu dáng trẻ, bạn chọn cách mix cùng áo vest.


Thời trang công sở không còn gò bó trong khuôn khổ quần đen áo trắng, bạn có thể thoải mái phá cách với những bộ đồ hoạ tiết, màu sắc tươi tắn vẫn thanh lịch, nhẹ nhàng như sẽ trẻ trung hơn rất nhiều.


Dáng quần ống côn là lựa chọn sáng suốt cho những cô nàng sợ già dặn của quần tây mang lại đây. Nếu bạn là cô gái trẻ trung thì hãy chọn cho mình kiểu quần này.


Áo cardigan khoác ngoài áo sơ mi cũng là một gợi ý tuyệt vời cho chị em đấy nhé!


Áo cardigan đen đầy nữ tính kết hợp tông xuyệt tông với quần công sở màu đen và giày cao gót đồng màu.

Cuối thu ấm áp với áo len cao cổ, áo khoác mix cùng quần Tây

Trang phục của công sở hiện đại ngày nay không bị gò bó bởi những khuôn mẫu già dặn hay quá kín cổng cao tường. Linh hoạt mix chân váy, áo sơ mi cách điệu, áo thun áo len hay váy sẽ mang đến cho công sở diện mạo khá trẻ trung, cuốn hút mà vẫn thanh lịch, sang trọng.


 


Khi tiết trời đã lạnh hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo len hoặc áo thun cao cổ mặc bên trong. Đừng để tiết trời lạnh làm bạn quên đi phong cách mix đồ thời thượng nhé. Gam màu nâu nhã nhặn thanh lịch giúp bạn sẽ xinh đẹp hơn trong mắt đồng nghiệp đấy.


Bạn cũng có thêt chọn cho mình những chiếc cardigan màu sắc nổi bật để phối với quần tây công sở màu ghi.


Khi trời đã lạnh hơn, bạn có thể chọn những chiếc áo có chất liệu dày dặn và tươi sáng hơn. Gam màu quần công sở thanh lịch, dáng quần đứng sẽ giúp phái đẹp tự tin hơn.


Những chiếc áo khoác dáng dài nhưng không quá dày này sẽ đảm bảo sức khỏe cho tất cả các cô gái. Quần công sở xanh cô ban quyền lực giúp các cô gái hoàn hảo hơn trong tiết trời lạnh như thế này.

webphunu.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

ĐT Việt Nam: 3 tuyển thủ nói gì sau khi bị gạch tên?
Việc 3 tuyển thủ Quốc Anh, Vũ Phong, Minh Tâm bị HLV Miura gạch tên khỏi đội tuyển khiến nhiều người bất ngờ. Cả 3 cầu thủ đều khá buồn khi chưa thể “ghi điểm” với vị HLV trưởng người Nhật Bản.
17/10/2014
Công Vinh lập cú đúp, ĐT Việt Nam đánh bại Kyoto Sanga 4-3
Ở trận giao hữu thứ 3 tại Nhật Bản diễn ra chiều nay, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước đội bóng Kyoto Sanga.
16/10/2014
Làm mới phong cách với quần tây trẻ trung sành điệu
Nhắc đến quần tây bạn nghĩ ngay đến những cô nàng công sở thanh lịch trong set đồ quần tây đen và sơ mi trắng, nhưng với những cô nàng hiện đại thì những chiếc quần tây không đơn thuần như cũ mà đã được cách điệu khá nhiều kiểu dáng khác nhau và cả màu sắc cũng sử dụng đa dạng hơn.
16/10/2014
Ronaldo ghi bàn ở phút 95, giúp Bồ Đào Nha hạ Đan Mạch
Bàn thắng muộn từ cú đánh đầu của siêu sao đội trưởng là đủ để Bồ Đào Nha thắng 1-0 hôm qua 14/10, có ba điểm đầu tay tại vòng loại Euro 2016.
15/10/2014