Công Vinh lập cú đúp, ĐT Việt Nam đánh bại Kyoto Sanga 4-3

13:41, 16/10/2014

Ở trận giao hữu thứ 3 tại Nhật Bản diễn ra chiều nay, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3 trước đội bóng Kyoto Sanga.


ĐT Việt Nam có trận thắng trên đất Nhật Bản - Ảnh: Internet

ĐT Việt Nam có trận thắng trên đất Nhật Bản - Ảnh: Internet

Trong trận đấu này, HLV Miura đã sử dụng 2 đội hình hoàn toàn khác nhau ở 2 hiệp đấu. Ở hiệp 1, ĐT Việt Nam ra sân với đội hình gồm Vĩnh Lợi, Duy Khánh, Phước Tứ, Ngọc Hải, Văn Biển, Thành Lương, Tấn Tài, Huy Hùng, Văn Quyết, Vũ Minh Tuấn và Mạc Hồng Quân. Ở hiệp 2, HLV  Miura sử dụng đội hình gồm Nguyên Mạnh, Huy Cường, Văn Long, Tiến Thành, Xuân Thành, Minh Châu, Hoàng Thịnh, Thanh Trung, Trọng Hoàng, Công Vinh, Hải Anh.

Sau 45 phút đầu tiên, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1. Bàn thắng duy nhất của ĐT Việt Nam được thực hiện do công của Vũ Minh Tuấn sau cú đệm bóng cận thành khi bóng dội ra từ quả đánh đầu của Hồng Quân.


Sang hiệp 2, Kyoto Sanga ghi liên tiếp 2 bàn thắng để dẫn ĐT Việt Nam với tỷ số 3-1. Nhưng trong một buổi chiều thi đấu bùng nổ, tiền đạo Công Vinh đã lập cú đúp trong khi Hải Anh ghi 1 bàn thắng để giúp cho đoàn quân của ông Miura Toshiya lật ngược thế cờ để giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3.

Ở 2 bàn thắng của Công Vinh, Thành Trung và Hoàng Thịnh chính là “tác nhân” giúp cho tiền đạo mang áo số 9 này tỏa sáng khi bộ đôi tiền vệ này thực hiện 2 đường chuyền chuẩn xác để Công Vinh kết thúc.  


Đây là chiến thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Nhật Bản sau 2 trận thua. Ngày mai (16/10), thầy trò ông Miura sẽ về nước sau hơn 2 tuần tập huấn tại đất nước mặt trời mọc.

bongdaplus.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Làm mới phong cách với quần tây trẻ trung sành điệu
Nhắc đến quần tây bạn nghĩ ngay đến những cô nàng công sở thanh lịch trong set đồ quần tây đen và sơ mi trắng, nhưng với những cô nàng hiện đại thì những chiếc quần tây không đơn thuần như cũ mà đã được cách điệu khá nhiều kiểu dáng khác nhau và cả màu sắc cũng sử dụng đa dạng hơn.
16/10/2014
Ronaldo ghi bàn ở phút 95, giúp Bồ Đào Nha hạ Đan Mạch
Bàn thắng muộn từ cú đánh đầu của siêu sao đội trưởng là đủ để Bồ Đào Nha thắng 1-0 hôm qua 14/10, có ba điểm đầu tay tại vòng loại Euro 2016.
15/10/2014
M.U: Sir Alex thúc giục Van Gaal tiếp tục mua sắm
Cựu HLV M.U, Sir Alex Ferguson cho rằng Louis van Gaal cần tiếp tục đưa về những ngôi sao sáng giá để có thể cải thiện được thành tích của “Quỷ Đỏ”.
14/10/2014
Khai mạc Giải cầu lông tỉnh Hà Giang - tranh giải REVILO
HGĐT- Sáng 14.10, tại Nhà tập luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở VH TT&DL tổ chức Khai mạc Giải cầu lông tỉnh Hà Giang – tranh giải REVILO năm 2014.
14/10/2014