Hazard thẳng thừng từ chối PSG

08:05, 29/09/2014

Tiền vệ Eden Hazard đã lên tiếng khẳng định tương lai cùng Chelseatrước những tin đồn cho rằng anh sắp đến PSG thi đấu.


Thời gian vừa qua, những tin đồn cho rằng PSG sẽ bạo chi vì Hazard liên tục mọc lên. Và mới đây, tiền vệ người Bỉ đã thẳng thừng từ chối đại gia nước Pháp.

Hazard cho hay trên Canal+
: "Khi tôi rời Lille, tôi đã muốn rời khỏi nước Pháp, vì vậy, tôi không thể kí hợp đồng với PSG."

"Mỗi năm đều có tin tôi sẽ đến PSG. Nhưng tôi là người của Chelsea và đây là nơi mà tôi muốn phát triển mình. Đó mới là điều quan trọng."

"Không bao giờ nói không bao giờ. Nhưng nếu tôi trở lại Ligue 1, thì đó sẽ là Lille - đội bóng tôi luôn ủng hộ và yêu mến."


"Hiện tại, Paris sở hữu đội hình mạnh mẽ như Chelsea, Real Madrid và Bayern. Nhưng nếu họ muốn là một phần của những CLB hàng đầu thế giới, họ phải giành được ngôi vô địch Champions League trước tiên."


Nguồn: bongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đội tuyển nữ Việt Nam tự tin trước trận bán kết môn bóng đá
Chiều nay 28/9, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã có buổi rèn chiến thuật cho cuộc đối đầu với Nhật Bản ở trận bán kết môn bóng đá nữ Asian Games sẽ diễn ra vào chiều mai 29/9.
29/09/2014
Thắng ĐT nữ Thái Lan 2-1, ĐT nữ Việt Nam lập kỳ tích ở Asiad
Không những đòi lại món nợ từng 2 lần thua trước ĐT nữ Thái Lan, chiến thắng với tỷ số 2-1 trước đối thủ này đã giúp cho ĐT nữ Việt Nam lần đầu tiên góp mặt ở vòng bán kết tại Asiad.
27/09/2014
Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Olympic Việt Nam dừng bước ở vòng 1/8
Thủng lưới tới 3 bàn, nhưng nếu ai chứng kiến trận đấu này cũng phải thừa nhận, O.Việt Nam đã chơi quá tốt trước O.UAE. Một trận đấu mà thầy trò HLV Miura xứng đáng nhận được lời khen.
27/09/2014
Những style thời trang công sở được ưa chuộng nhất năm 2014
Những style sau đây luôn được những cô nàng công sở yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Không chỉ dễ mặc mà những kiểu mix đồ này còn rất duyên dáng và phong cách.
26/09/2014