Chọn đầm liền công sở hè 2014 "đánh bay" thời tiết oi bức

10:48, 19/05/2014

Đầm liền công sở nếu biết chọn kiểu dáng phù hợp sẽ vừa tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu lại vừa thanh lịch và sang trọng cho bạn.


Thời tiết cả nước đã chuyển sang những ngày đầy nắng và nóng oi bức kéo theo sự thay đổi trong phong cách thời trang. Nhiều chị em e ngại cảm giác nhễ nhại mà "lười" diện những bộ đồ xinh đẹp điệu đà khi đi làm. Đừng để thời tiết đánh mất đi phong cách thời trang của bạn nhé, cùng ngắm những mẫu đầm liền mới nhất để chọn cho mình một chiếc váy phù hợp để diện tới công sở nhé!
 
Với thiết kế đơn giản kiểu dáng xuông ôm, độ dài đầm thích hợp vừa kín đáo vừa gợi cảm, nhưng không kém phần thanh lịch cho các quý cô nơi công sở. Gam màu đen trắng thanh lịch giúp các quý cô công sở có thể vô tư mix đồ như áo vest hoặc giày màu kem để thu hút sự ánh mắt phái mạnh.
 
Kiểu dáng ôm sát tôn lên đường cong quyến rũ, đồng thời cho cô nàng cảm giác thân hình thon gọn tự tin nơi công sở, quyến rũ khi tham gia buổi party. Đặc biệt, phần phối ren phần thân trên cùng với kiểu cổ áo rộng, mang lại nét đẹp gợi cảm, sang trọng, quý phái cho phái đẹp
 
Gợi cảm và nữ tính là ưu điểm lớn nhất mà những chiếc đầm body con tay rớt mang lại cho bạn gái. Không chỉ duyên dáng ở khâu cắt cúp phần ngực, eo, chiếc váy độc đáo với phần vai áo giúp bạn sở hữu phong cách dịu dàng đáng yêu khi khéo léo khoe đôi vai trần quyến rũ.
 
Đầm họa tiết hoa hồng xanh sử dụng hoạ tiết hoa lá đem đến cảm giá tươi mát cho mùa hè, cùng thiết kế ôm theo đường cong của cơ thể giúp tôn lên những đường cong hoàn hảo của phái đẹp. Đây là một sự lựa chọn thật tuyệt vời cho những ngày mùa hè nóng bức và oi ả như thế này!
 
Kiểu dáng đầm mang phong cách thanh lịch, không kém phần gợi cảm, là sự lựa chọn thông minh cho bạn nữ nơi công sở, góp phần làm tăng thêm sức sống, trẻ trung, yêu đời cho các cô nàng. Sự kết hợp tinh tế màu sắc không quá rối mắt nhưng vẫn gây được sự chú ý người đối diện luôn cho bạn sự tự tin khi mặc.
 
 
Tinh tế, nhẹ nhàng, nhưng không kém phần thời trang và duyên dáng là những gì người đối diện có thể cảm nhận được khi bạn diện lên mình chiếc đầm công sở cổ Peter Pan. Màu tím trang nhã, thanh lịch lên ngôi trong xu hướng thời trang năm 2014 sẽ giúp bạn nổi bật ở mọi nơi.
 
 
Họa tiết chấm bi không còn quá mới nhưng những ưu điểm tuyệt vời của họa tiết này khiến phái đẹp không thể từ bỏ dù họa tiết này đã xuất hiền từ mùa thời trang trước. Đầm liền họa tiết chấm bi với thiết kế với form dáng  xuông tinh tế, họa tiết bi đen trên nền trắng thời thượng sẽ mang lại cho bạn nữ nét đẹp duyên dáng, dịu dàng.
 
Đầm công sở cổ V là một trong những lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng bởi nét thanh lịch, duyên dáng mà nó mang lại. Màu sắc nhẹ nhàng, tôn lên làn da trắng cùng vóc dáng thon thả là những ưu điểm thuyết phục chị em lựa chọn nó cho tủ đồ mùa hè đấy nhé!

webphunu.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạ gục Cagliari, Juventus kết thúc Serie A với 102 điểm
Ở vòng đấu trước, Juventus đã chính thức phá kỷ lục 97 điểm của Inter sau chiến thắng trước AS Roma. Tới vòng cuối cùng, Lão bà tiếp tục khẳng định uy quyền với thắng lợi 3-0 trước Cagliari, qua đó kết thúc Serie A với số điểm không tưởng 102.
19/05/2014
Hạ bệ Barca, Atletico xưng vương La Liga
Bất chấp những khó khăn ngay khi bóng vừa lăn, Atletico vẫn xuất sắc cầm hòa Barca 1-1 ngay tại Camp Nou, qua đó trở thành tân vương bóng đá Tây Ban Nha.
18/05/2014
Hội thao công đoàn viên chức tỉnh lần thứ 3 năm 2014
HGĐT- Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động đang ra sức thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo” lập thành tích cao chào mừng Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ và hưởng ứng mạnh mẽ “Tháng công nhân”, Ngày 15, 16.5, tại Nhà thi đấu tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thao trong cán bộ, công chức,
16/05/2014
Phái đẹp nên mặc màu gì đến công sở?
Màu áo là một trong những phương tiện hữu ích giúp chị em thể hiện năng lực và tính cách của mình trước đồng nghiệp nơi công sở.
16/05/2014