Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva

14:53, 30/05/2014

Để ngày 1/6 thêm ý nghĩa và tràn đầy tình yêu cho cả mẹ và bé,  Eva de Eva sáng tạo  bộ sưu tập mới dành cho “Mẹ và Bé” như một món quà tràn đầy tình yêu thương của mẹ dành tặng cho bé.


Mẹ và bé nổi bật với đồ đôi sành điệu.

Mới lạ và đột phá trong những sản phẩm mới dành cho trẻ em, trong BST mới nhất tháng 6  này, với mỗi mẫu thiết kế của Mẹ, Eva de Eva đều sáng tạo thêm một bộ đồ xinh xắn tone-sur-tone dành cho bé. Bộ sưu tập là một thế giới sống động với những thiết kế đa sắc, các họa tiết chấm bi, hoa lá tươi mới mang hơi thở mùa hè.

Đây là những trang phục được thiết kế ấn tượng dựa trên sự sáng tạo phù hợp với sự sành điệu của bé và gu thẩm mỹ của mẹ trên nền chất liệu vải cao cấp ngoại nhập, mát nhẹ cho mùa hè thoải mái tối đa cho mọi hoạt động của mẹ và bé.

Với những bộ đồ đôi xinh xắn tone-sur-tone xinh xắn và thời trang, Mẹ và Bé sẽ có cơ hội xuất hiện thật ấn tượng và tỏa sáng khi cùng nhau đi chơi, đi du lịch hay xuống phố.

Hiện tại hệ thống Eva de Eva Hà Nôi đang có chương trình“Đồ đồ cũ lấy đồ mới”kéo dài đến hết31/5,đây là cơ hội để mẹ sắm đồ mới cho mình và bé diện hè này.

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 2

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 3

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 4

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 5

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 6

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 7

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 8

Bộ đôi hoàn hảo cho mẹ và bé từ Eva de Eva - 9


Theo 24h.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhật Bản, Hàn Quốc trước cơ hội tiến xa ở World Cup 2014
Tránh được nhiều đối thủ mạnh, cả Hàn Quốc và Nhật Bản tràn đầy cơ hội vượt qua vòng bảng ở World Cup năm nay. Trong khi đó, cả Iran và Australia không may mắn khi rơi vào bảng tử thần...
30/05/2014
Gặp mặt Đoàn Bóng đá Nhi đồng tỉnh tham dự vòng loại khu vực I - Cúp YAMAHA năm 2014
HGĐT- Ngày 29.5, Sở VH,TT&DL tỉnh đã tổ chức gặp mặt đoàn cán bộ, HLV, vận động viên (VĐV) Đội bóng đá Nhi đồng tỉnh đi tham dự vòng loại khu vực I – Cúp YAMAHA năm 2014, tại hội trường Trung tâm huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành trên địa bàn tỉnh.
30/05/2014
Ba mục tiêu cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam
Bóng đá Việt Nam có 3 mục tiêu quan trọng trong năm nay của đội tuyển nam, đội tuyển nữ và đội tuyển U19. Đấy đều là những mục tiêu quan trọng, nhưng phần quan trọng hơn là tính hệ thống, để không phải năm nào cũng chỉ quanh quẩn với mấy cái mục tiêu…
28/05/2014
Áo khoác mỏng cho nàng công sở ngày hè
Những chiếc áo chất liệu sợi móc và dệt thưa mỏng sẽ đem lại phong cách điệu đà mà không nóng bức.
28/05/2014