Áo khoác mỏng cho nàng công sở ngày hè

08:29, 28/05/2014

Những chiếc áo chất liệu sợi móc và dệt thưa mỏng sẽ đem lại phong cách điệu đà mà không nóng bức.


Mùa hè, thời tiết rất khó chịu, lúc nóng bức oi ả, lúc mưa dông thất thường… chiếc áo khoác nhẹ trở thành người bạn vô cùng thân thiết và hữu ích với các bạn gái trong mùa này.

Áo khoác với chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, có thể sử dụng dễ dàng bất cứ khi nào. Loại áo này có tác dụng chống nắng hiệu quả mà không gây nóng bức.

Với đặc điểm thời tiết thất thường và tính chất công việc văn phòng ngồi điều hòa khiến các bạn gái có thêm cơ hội diện những chiếc áo khoác mỏng. Áo khoác mùa hè với chất liệu sợi thưa và kiểu dáng ngắn hoặc dài cổ mở rộng không mang đến cảm giác khó chịu mà mang tới phong cách tinh tế và điệu đàng cho trang phục.


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ba mục tiêu cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam
Bóng đá Việt Nam có 3 mục tiêu quan trọng trong năm nay của đội tuyển nam, đội tuyển nữ và đội tuyển U19. Đấy đều là những mục tiêu quan trọng, nhưng phần quan trọng hơn là tính hệ thống, để không phải năm nào cũng chỉ quanh quẩn với mấy cái mục tiêu…
28/05/2014
Các cựu binh tìm đường trở lại đội tuyển Việt Nam
Hàng loạt ngôi sao cũ của V-League tìm bến đỗ mới không chỉ là chuyện thay đổi môi trường ở thời điểm này, mà còn là tìm cơ hội được thi đấu thường xuyên, trước khi mong lọt vào tầm ngắm của HLV Miura…
27/05/2014
Thắng Australia 1-0, Nhật Bản đăng quang Asian Cup nữ 2014
Nhà ĐKVĐ thế giới - Nhật Bản đã tiếp tục có màn đăng quang ở cấp châu lục sau trận chung kết Asian Cup nữ 2014 trên sân Thống Nhất vào tối qua. Nhờ lối chơi quả cảm, Nhật Bản đã khiến Australia phải nhường lại cho mình ngôi vô địch của bóng đá nữ châu Á.
26/05/2014
Bế mạc và trao giải bóng đá mini Cúp Vietinbank Hà Giang 2014
HGĐT- Sau 5 ngày thi đấu sôi nổi, ngày 25.5, tại sân cỏ nhân tạo Cao nguyên đá (TPHG), Ban tổ chức Giải bóng đá mi ni Cúp Vietinbank 2014 tổ chức Lễ bế mạc và trao giải.
26/05/2014