Mourinho: Họ định giết tôi!

08:29, 27/12/2013

HLV của Chelsea, Jose Mourinho trách khéo các học trò định… giết ông khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn.


Trong trận đấu với Swansea tối qua, Chelsea đã tung ra tổng cộng 19 cú sút nhưng chỉ có được 1 bàn thắng duy nhất nhờ công của Eden Hazard và giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Việc các cầu thủ Chelsea, đặc biệt là Samuel Eto’o bỏ lỡ quá nhiều cơ hội khiến Mourinho không hài lòng.

HLV Jose Mourinho


Họ định giết tôi.” Mourinho nói với các phóng viên. “Mỗi trận đấu đều khiến tôi thấy mệt mỏi. Trong hiệp 2 chúng tôi lẽ ra phải được thi đấu thoải mái hơn, với một kết quả có lợi hơn nhưng nó không xảy ra.”

Chuyện đầu tiên trong hiệp 2 là một cơ hội quá ngon ăn bị bỏ lỡ, tiếp đến chúng tôi bị từ chối 1 quả phạt đền rõ ràng. Điều đó tiếp thêm sự tự tin cho đối thủ.

Tất nhiên, các cầu thủ của tôi đã làm việc chăm chỉ trên sân và tích cực tham gia phòng ngự. Vì vậy, trách nhiệm lớn nhất về việc thiếu bàn thắng thuộc về thủ môn, anh ấy đã có ít nhất 3 đến 4 pha cứu thua không tưởng.

Mặc dù trách khéo các học trò nhưng Mourinho lại từ chối chỉ trích màn trình diễn nghèo nàn của các tiền đạo Eto’o, Ba và Torres trong thời gian qua.

Ông cho biết: “Họ luôn đóng góp cho đội bóng. Họ không ghi những bàn thắng quyết định nhưng họ vẫn luôn làm tất cả những gì có thể.


báo bongda

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng kịch tính Liverpool trong trận cầu mãn nhãn, Man City giành ngôi nhì bảng
Mặc dù không thật sự xuất sắc hơn so với màn trình diễn bùng nổ của Liverpool, nhưng với bản lĩnh và thêm phần may mắn, đoàn quân của thầy trò HLV Pellegrini đã tiếp tục giành thêm một chiến thắng nữa tại sân nhà Etihad để vươn lên độc chiếm ngôi nhì bảng.
27/12/2013
VFF 'cất kho' 6 trọng tài
Với tham vọng có được một mùa giải trong sạch, quyền chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hùng Dũng đã quyết định 'trảm' 6 trọng tài (TT), không cho làm nhiệm vụ tại V-League 2014.
26/12/2013
Cuộc đua ngoại hạng Anh: Hãy đặt cược vào Man City, Chelsea và… Man United
Nước Anh đang là mùa đông giá rét, nhưng cuộc chiến tại Ngoại hạng Anh đang nóng dần lên từng ngày. Phía trước sẽ còn vô vàn thử thách, khó khăn và bất ngờ, nhưng với những gì đã thể hiện, hãy mạnh dạn loại Arsenal, khoan nghĩ đến Liverpool, và đặt niềm tin vào thành Manchester và đội bóng Luân Đôn Chelsea.
25/12/2013
Hòa nhạt nhẽo Chelsea, Arsenal chính thức mất ngôi đầu bảng
Trong một ngày mà sự kỳ vọng từ tuyến tiền vệ của cả hai đội đều thi đấu dưới sức, Arsenal và Chelsea đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng trong một thế trận mà những tình huống phạm lỗi cũng không thua kém gì số cơ hội được tạo ra. Đáng thất vọng nhất là Giroud, tiền đạo người Pháp là người sở hữu hai cơ hội ngon ăn nhất nhưng đều không tận dụng thành công và qua đó
24/12/2013