CLB Câu cá Thể thao Hà Giang: Hội thi câu cá mở rộng tỉnh Hà Giang năm 2013

17:16, 30/12/2013

HGĐT - Ngày 29.12, tại Hồ câu Km 10 (đường Hà Giang – Tuyên Quang) Câu lạc bộ (CLB) Câu cá Thể thao Hà Giang đã tổ chức Hội thi câu cá mở rộng lần thứ 2 năm 2013. Đây là lần thứ 2, CLB Câu cá Thể thao Hà Giang tổ chức Hội thi dành cho những người yêu câu cá kể từ năm 2012.


Tham gia Hội thi có 30 cần thủ đến từ thành phố Hà Giang; huyện Bắc Quang và tỉnh Tuyên Quang. Ngoài các cần thủ, Hội thi còn thu hút hàng trăm người yêu câu cá Hà Giang, khách vãng lai, các Nhà tài trợ đến thăm quan và cổ vũ hội thi.

 

Sau 7 giờ đồng hồ kiên trì ngồi “rình cá” bằng hình thức câu lục, các cần thủ đã trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, hồi hộp với những pha giật, dong, dắt cá ngoạn mục, Ban tổ chức đã chọn ra 4 giải: Nhất, Nhì, Ba và giải cá to nhất dành cho 4 cần thủ xuất sắc nhất hội thi. Kết quả, cần thủ Nguyễn Văn Thành, thuộc CLB Câu cá huyện Bắc Quang đã đoạt giải Nhất với số tiền thưởng 4 triệu đồng và đoạt Cúp vô địch; giải cá to nhất (1,6kg) thuộc về anh Lê Văn TháiCLB Câu cá Hà Giang cùng với số tiền thưởng 2 triệu đồng.


        Các nhà tài trợ nhận cờ lưu niệm của BTC hội thi  trao tặng


Anh Trần Văn Hoa, Chủ nhiệm CLB Câu cá Thể thao Hà Giang cho biết: Hội thi câu cá mở rộng tỉnh Hà Giang năm 2013 đã thành công tốt đẹp, tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh, đạt được mục tiêu giao lưu, học hỏi, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa những người yêu câu cá Hà Giang với nhau, nhằm phát triển Hội ngày càng lớn mạnh. Đặc biệt, đây còn là dịp tập dượt để CLB Câu cá Thể thao Hà Giang tiến tới tổ chức giao lưu, trao đổi, học tập với các CLB, Nhóm câu cá trên toàn quốc trong thời gian tới trên địa bàn Hà Giang.


Tin,ảnh: Hữu Thụy

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ăn mừng kiểu Phát xít, Anelka bị trừng phạt thẳng tay
Cựu tiền đạo Chelsea, Nicolas Anelka đang đứng trước nguy cơ bị trừng trị rất nặng từ FA vì kiểu ăn mừng được cho là khiêu khích của mình.
30/12/2013
MU may mắn kiếm 3 điểm trên sân Norwich
MU chơi rất nhạt nhòa trên sân của Norwich City, thậm chí về cuối đội bóng này đã phải sử dụng đủ mọi cách để câu giờ nhằm có được chiến thắng. Kết quả MU đã thắng 1-0 với bàn thắng đầy may mắn của Welbeck.
29/12/2013
Áo khoác dạ dáng ngắn tôn dáng đẹp cho dân công sở
Nếu như những chiếc áo khoác dạ dáng dài Hàn Quốc luôn tạo vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc thì ngược lại, áo khoác dạ dáng ngắn lại rất trẻ trung và giúp chị em công sở tôn dáng đến bất ngờ!
27/12/2013
Man Utd ngược dòng kịch tính nhờ quà từ người cũ
Cựu cầu thủ James Chester tặng cho Quỷ đỏ một bàn quý giá khi phản lưới nhà Hull trong trận đấu tối 26/12.
27/12/2013