Ăn mừng kiểu Phát xít, Anelka bị trừng phạt thẳng tay

08:24, 30/12/2013

Cựu tiền đạo Chelsea, Nicolas Anelka đang đứng trước nguy cơ bị trừng trị rất nặng từ FA vì kiểu ăn mừng được cho là khiêu khích của mình.


Nicolas Anelka đã tỏa sáng rực rỡ ở trận hòa 3-3 giữa West Brom và West Ham đêm qua. Chân sút người Pháp đã lập cú đúp giúp West Brom giành được 1 trước West Ham điểm ở Upton Park.

Kiểu ăn mừng gợi lại kí ức đau thương của nhiều người châu Âu


Sau khi ghi bàn đầu tiên, Nicolas Anelka đã có pha ăn mừng khá phản cảm theo kiểu Phát xít Đức. Cụ thể, chân sút người Pháp đã duỗi thẳng tay và dùng tay còn lại đập vào bắp tay duỗi thẳng. Đây là kiểu chào khét tiếng của Phát xít Đức.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu Nicolas Anelka đã bị ném đá tơi bời vì kiểu ăn mừng bị cả thế giới lên án này.

Để làm dịu dư luận, Nicolas Anelka đã giải thích trên Twitter rằng, đây là kiểu chào mà anh dành cho Dieudonne, diễn viên hài người Pháp đồng thời là bạn thân của mình.

“Kiểu chào này tôi dành để tôn vinh Dieudonne chứ không hề ám chỉ đến điều gì”
, trích Twitter của Anelka.

Dù Anelka cố gắng bao biện nhưng FA đã cho mở một cuộc điều tra khẩn cấp hành vi của tiền đạo người Pháp. Phát ngôn viên của LĐBĐ Anh tuyên bố sẽ trừng trị đích đáng Anelka nếu chứng minh được rằng chân sút West Brom này… có tội.


bongda.com.vn

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

MU may mắn kiếm 3 điểm trên sân Norwich
MU chơi rất nhạt nhòa trên sân của Norwich City, thậm chí về cuối đội bóng này đã phải sử dụng đủ mọi cách để câu giờ nhằm có được chiến thắng. Kết quả MU đã thắng 1-0 với bàn thắng đầy may mắn của Welbeck.
29/12/2013
Áo khoác dạ dáng ngắn tôn dáng đẹp cho dân công sở
Nếu như những chiếc áo khoác dạ dáng dài Hàn Quốc luôn tạo vẻ thanh lịch và sang trọng cho người mặc thì ngược lại, áo khoác dạ dáng ngắn lại rất trẻ trung và giúp chị em công sở tôn dáng đến bất ngờ!
27/12/2013
Mourinho: Họ định giết tôi!
HLV của Chelsea, Jose Mourinho trách khéo các học trò định… giết ông khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ăn bàn.
27/12/2013
Man Utd ngược dòng kịch tính nhờ quà từ người cũ
Cựu cầu thủ James Chester tặng cho Quỷ đỏ một bàn quý giá khi phản lưới nhà Hull trong trận đấu tối 26/12.
27/12/2013