Màu sắc đầm liền công sở cuối tháng Năm

14:53, 23/05/2012

Bạn có thể chọn những bộ trang phục họa tiết thú vị hay màu pastel ... Để hạ nhiệt và tạo không khí vui tươi trong môi trường làm việc ...


Tháng Năm sắp kết thúc và cũng là lúc chúng ta lên "dây cót" tinh thần cho mình để chuẩn bị đương đầu với những ngày nắng nóng gay gắt nhất của mùa Hè.

Bạn có thể chọn những bộ trang phục họa tiết thú vị hay màu pastel ... Để hạ nhiệt và tạo không khí vui tươi trong môi trường làm việc, giúp mọi người quên đi cảm giác ngột ngạt, khó chịu, giảm stress...

Một trong những món đồ không thể thiếu đối với các cô nàng "nghiện váy" công sở, đó chính là đầm liền. Đầm liền với thiết kế không tay hay ngắn tay sẽ vô cùng thích hợp với thời tiết như thế này.

Đặc trưng của đầm liền, đó là nó luôn đem đến vẻ đẹp duyên dáng cho phái đẹp. Nhưng mỗi kiểu dáng đầm, màu sắc, họa tiết khác nhau sẽ tạo nên những ấn tượng khác nhau đối với người mặc: gợi cảm, nữ tính, dịu dàng....

Không quá cầu kỳ nhưng những mẫu đầm dưới đây sẽ giúp bạn luôn thành công với công việc của mình. Xin mời các bạn cùng tham khảo.

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tapchilamdep

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Abramovich sẽ “thử việc” Di Matteo trong vòng 1 năm
Theo tờ The Times của Anh, Chủ tịch Roman Abramovich sắp trao cho Roberto Di Matteo một bản hợp đồng chính thức có thời hạn 1 năm sau những gì mà HLV tạm quyền người Italia đã làm được cho Chelsea trong mùa giải này.
23/05/2012
Chùm ảnh đặc biệt: Chelsea diễu hành cùng Cúp vô địch Champions League tại London
Một ngày sau khi Chelsea đăng quang tại Champions League trên đất Đức, Cúp vô địch đã được đưa về London và được trưng bày trước sự ngưỡng mộ của hàng vạn NHM đội bóng áo xanh trong cuộc diễu hành tại thủ đô London. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp nhất về thời khắc lịch sử này của Chelsea.
21/05/2012
Xinh tươi chân váy công sở hè
Có rất nhiều kiểu chân váy để bạn lựa chọn cho mùa hè 2012.
21/05/2012
Mèo Vạc: Khai mạc giải bóng chuyền lần thứ 14
HGĐT - Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2012), sáng ngày 18.5, tại sân vận động trung tâm huyện Mèo Vạc, UBND huyện Mèo Vạc phối hợp với Trung tâm văn hóa huyện tổ chức Lễ khai mạc giải thi đấu bóng chuyền lần thứ XIV năm 2012.
18/05/2012