Retro công sở - độc đáo mùa Noel

08:34, 09/12/2011

Retro là khái niệm chỉ những trang phục, phụ kiện lấy cảm hứng từ các mẫu thiết kế những thập niên cũ như thập niên 1940; 1950; 1960; 1970...


Mùa đông năm nay, Retro trở lại rầm rộ trên hàng loạt các bộ sưu tập thời trang của các hãng thời trang danh tiếng và trên tất cả các loại trang phục từ trang phục dạ hội, trang phục dã ngoại, trang phục party đến trang phục đi làm.

Trong bài viết này, sẽ giới thiệu tới các bạn một loạt các thiết kế Retro tuyệt vời dành cho phái đẹp chốn công sở. Diện những thiết kế độc đáo này tới văn phòng, bạn sẽ khiến các đồng nghiệp của mình phải tròn xoe miệng hình chữ 'ô', và thật tuyệt hơn nữa khi mùa Giáng sinh như đã bắt đầu.

Bổ sung ngay vào tủ đồ đi làm của mình với các thiết kế trong hình minh họa bên dưới, bạn sẽ có ngay một style thời trang mới trong dịp Giáng sinh này. Hãy thử nghiệm với style thời trang Retro mới, biết đâu bạn sẽ tìm thấy một điều gì đó mới mẻ trong chính bạn mà lâu nay bạn chưa có dịp phát hiện.

Tông màu chủ đạo của trang phục Retro là màu ghi, xám, đen, xanh lam, xanh rêu... và nhiều họa tiết khác, kết hợp với trang điểm màu mắt nâu đồng + son môi đỏ tía, đỏ đậm, đỏ mận hay chocolate... Bạn sẽ chứng tỏ ngay với đồng nghiệp của mình sự sành điệu về thời trang của bạn.

Và đây là chùm ảnh minh họa tuyệt vời, xin mời các bạn cùng chiêm ngưỡng và tìm kiếm cảm hứng.
 


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thắng gọn Chelsea, Liverpool đợi MU ở bán kết
Liverpool một lần nữa trở thành kẻ ngáng đường đáng ghét của Chelsea mùa giải này.
30/11/2011
VFF tổng kết: Ông Goetz "vô can", tội của... tất cả
Sức ép từ dư luận đối với Trưởng đoàn Trần Quốc Tuấn và HLV trưởng Falko Goetz sau thất bại của U23 VN tại SEAGames 26 dường như là không đủ để đi đến một sự thay đổi nào đó.
29/11/2011
Roger Federer lần thứ 6 vô địch ATP World Tour Finals
Bước sang tuổi 30, cùng với những thất bại trước Rafael Nadal và Novak Djokovic, tưởng như Roger Federer đã bước vào những ngày cuối của sự nghiệp. Thế nhưng, trong giải đấu quan trọng cuối cùng của năm 2011 - ATP World Tour Finals, tay vợt người Thụy Sĩ đã đăng quang một cách ngoạn mục.
29/11/2011
'Khi gió đông về' cùng Carina
Mùa đông năm nay, thương hiệu thời trang công sở cao cấp Carina cho ra đời bộ sưu tập “Khi gió đông về”. Các mẫu trang phục mang phong cách thanh lịch, sang trọng với form dáng chuẩn tôn vẻ đẹp trẻ trung hiện đại.
29/11/2011