Nani hạ quyết tâm vô địch Premier League và cúp FA

07:39, 14/12/2011

Tiền vệ người Bồ Đào Nha khẳng định rằng Man Utd cần nhanh chóng quên đi thất bại tại Champions League để tập trung vào hai đấu trường tại giải quốc nội còn lại.


Đây không phải là một quãng thời gian dễ chịu với “Quỷ đỏ” thành Manchester bởi chỉ ít ngày sau khi bị đội bóng hạng dưới Crystal Palace loại khỏi League Cup, họ lại tiếp tục bị Basel đá văng khỏi Champions League sau thất bại 1-2 tại St Jacob Park. Mọi thứ chỉ tạm trở lại quỹ đạo với thầy trò Sir Alex sau trận đại thắng 4-1 trước các vị khách Wolves cuối tuần qua.

Dù vậy, các nhà ĐKVĐ Premier League vẫn đang còn kém Man City 2 điểm (vừa thua Chelsea 1-2). Đội chủ sân Etihad cũng chính là đối thủ của Man Utd tại vòng 3 cúp FA. Bởi vậy, ngôi sao chạy cánh Luis Nani tuyên bố anh cùng các đồng đội sẽ nỗ lực vượt qua “gã hàng xóm ồn ào” này để lên ngôi ở cả hai đấu trường trên, cũng như để rửa mối hận đại bại 1-6 ngay tại Old Trafford hồi tháng 10.

Trả lời phỏng vấn với tờ The Sun, Nani cho biết: “Thật đáng thất vọng khi phải chia tay với Champions League ngay sau vòng đấu bảng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn phải bước tiếp ở mùa giải này và bây giờ, mọi cầu thủ cần nỗ lực hết mình để giành được hai danh hiệu trong nước mà Man Utd vẫn còn cơ hội cạnh tranh”.

Trong thắng lợi tưng bừng trước Wolves, Nani chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất với một cú đúp cùng một đường kiến tạo thuận lợi cho Rooney lập công. Việc cả hai trụ cột Nani và Rooney đồng loạt tỏa sáng trở lại hứa hẹn sẽ mang đến một bộ mặt tươi sáng hơn cho đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.

Man Utd cũng sắp phải trải qua chuỗi ngày “hành xác” với lịch thi đấu dày đặc tại Premier League vào dịp Giáng sinh và đầu năm mới. Hiện tại, đây là giải VĐQG lớn hiếm hoi ở châu Âu không hề có kì nghỉ đông và thậm chí, quãng thời gian này còn là giai đoạn cày ải khốc liệt của các đội bóng Anh.

Cũng may cho Sir Alex cùng các học trò là các đối thủ sắp tới của họ đều khá dễ chịu và cơ hội cho “Quỷ đỏ” thu về những điểm số tối đa là rất rõ ràng. Từ nay cho đến cuối tháng, Man Utd sẽ lần lượt chạm trán với QPR, Fulham, Wigan và Blackburn.


vnexpress.net

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

TTCN mùa Đông: M.U: Không thể không mua sắm!
Nếu muốn đua tranh cùng Man City và bảo vệ thành công ngai vàng Premier League, M.U không thể không bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tất nhiên, gương mặt mới phải có ảnh hưởng đáng kể, như vụ mua Vidic 6 năm về trước.
13/12/2011
M.U: Không thể không mua sắm!
Nếu muốn đua tranh cùng Man City và bảo vệ thành công ngai vàng Premier League, M.U không thể không bổ sung lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tất nhiên, gương mặt mới phải có ảnh hưởng đáng kể, như vụ mua Vidic 6 năm về trước.
13/12/2011
Chọn áo khoác cả tuần đến công sở
Trời đã chuyển sang đông, chính vì thế các bạn gái khi đi ra ngoài không thể thiếu một chiếc áo khoác để giữ ấm cơ thể. Bạn gái công sở đang phân vân không biết chọn áo khoác nào đến công sở?
13/12/2011
Chelsea ngược dòng quật ngã Man City
Bị dẫn bàn từ phút thứ hai nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đã kịp lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trong trận đại chiến vòng 15 giải Ngoại hạng Anh tối thứ hai.
13/12/2011