Khoác phao dành cho phái đẹp mùa đông

07:17, 23/12/2011

Hôm nay, chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới các bạn một loại áo khoác mới, đó là những chiếc khoác phao – phao vest tay ngắn – phao vest tay dài.


Mùa đông về, loại áo quần đầu tiên bạn cần phải ‘tậu’ – đó chính là những chiếc áo khoác. Trên thị trường đồ may mặc, hiện có vô số kiểu áo khoác: khoác dài, khoác da, khoác dạ, khoác lông thú … mỗi loại áo khoác lại mang đến cho bạn một phong cách, một nét đẹp riêng. Và hôm nay, chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới các bạn một loại áo khoác mới, đó là những chiếc khoác phao – phao vest tay ngắn – phao vest tay dài.

Trước đây, khoác phao chủ yếu dành cho các hoạt động ngoài trời như cắm trại, pic nic..., nhưng hiện nay, nó như là một trào lưu thời trang mới bởi tính tiện dụng và phong cách của nó.

Khoác vest phao lên người, bạn không chỉ giữ ấm cơ thể mà còn rất thời trang. Bạn có thể lựa chọn loại vest phao với rất nhiều màu sắc và họa tiết. Bạn có thể mix vest phao với nhiều loại trang phục khác để tạo nên nét độc đáo, mới lạ trong style thời ttrang của riêng bạn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số khoác phao và các kết hợp đồ qua một số hình minh họa bên dưới để tìm cảm hứng cho mình bạn nhé!


tapchilamdep.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cầu thủ Liverpool “mặc áo Suarez”, ủng hộ Suarez
Phát biểu trước báo giới, HLV Dalglish của Liverpool khẳng định sẽ sát cánh bên cạnh Suarez chống lại án phạt của FA.
22/12/2011
Đội tuyển bóng đá nam Việt Nam vào top 100 BXH FIFA
FIFA vừa mới công bố BXH các ĐTQG trong tháng 12 và có thể coi đây cũng chính là BXH của cả năm 2011. ĐT Việt Nam đã có sự thăng tiến khủng khiếp khi có thêm 117 điểm để tăng 35 bậc từ vị trí 134 lên thứ 99 và chính thức vượt qua Thái Lan trở thành ĐT số 1 khu vực Đông Nam Á.
22/12/2011
Fulham 0 - 5 Man United: Thắng đậm, nhưng vẫn sau City
Man United đã cho thấy sự trở lại ấn tượng của mình với chiến thắng dễ dành trước Fulham ngay tại Craven Cottage. Nhưng Sir Alex Ferguson cùng các học trò vẫn chưa thể có một bữa tiệc giáng sinh hoàn hảo bởi trong trận đấu cách đó ít phút, đội đầu bảng Man City cũng vượt qua Stoke với 3 bàn không gỡ.
22/12/2011
Sốc cho Liverpool: Luis Suarez bị treo giò 8 trận
Liverpool vừa nhận một cú sốc lớn khi FA quyết định phạt tiền đạo Luis Suarez 40.000 bảng và cấm 8 trận thi đấu vì hành vi phân biệt chủng tốc đối với Patrice Evra (Man United).
21/12/2011